+Aa-
    Zalo

    Hai con khóc nức nở nhìn mẹ lên xe hoa về nhà chồng, thái độ của người mẹ gây khó hiểu

    ĐS&PL Người mẹ thấy hai con trai khóc lóc nhưng không dỗ dành, trái lại còn có thái độ khiến dân tình bất ngờ.

    Theo trang Sohu, sự việc xảy ra tại một đám cưới ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) vào ngày 21/12 vừa qua. Được biết, đây là ngày tái hôn của một người phụ nữ đã có hai con trai, một bé khoảng 6 tuổi và một bé hơn 3 tuổi.

    Những hình ảnh ghi lại cho thấy người phụ nữ còn khá trẻ tuổi, trang điểm tinh tế trông vô cùng xinh đẹp, hoàn toàn không có một điểm nào biểu lộ việc cô từng trải qua hai lần sinh nở.

    Theo lẽ thường, khi nhắc tới đám cưới, mọi người thường nghĩ ngay đến không khí náo nhiệt và vui vẻ. Tuy nhiên, tại đám cưới của người phụ nữ này, dù là người lớn hay trẻ nhỏ đều không nở nụ cười.

    hai con khoc nuc no nhin me len xe hoa ve nha chong thai do cua nguoi me gay kho hieu1
    hai con khoc nuc no nhin me len xe hoa ve nha chong thai do cua nguoi me gay kho hieu2
    Hai cậu con trai đều không nỡ rời xa mẹ. Ảnh: Sohu

    Xuất hiện trong ngày trọng đại của mẹ, hai cậu con trai đều được cài bông hoa màu đỏ lên ngực. Cậu con trai lớn đứng bên hông chiếc xe hoa trang trí lộng lẫy nhìn mẹ ngồi phía trong nhưng không nói gì mà chỉ biết khóc, nước mắt lăn dài trên hai má đỏ bừng.

    Cậu bé nhìn mẹ không chớp mắt, không dám đưa tay lên gạt đi những giọt nước mắt đang rơi vì sợ mẹ sẽ biến mất trong chớp mắt, không còn cơ hội gặp lại nữa.

    Được biết, trước đó, cậu bé từng chạy tới kéo cửa xe hoa mong mẹ xuống xe. Mãi đến khi người lớn tới ngăn, bé trai mới chịu dừng nhưng không phải vì không muốn mẹ ở lại nữa mà do cậu chợt hiểu ra sự níu kéo của mình không thể thay đổi được chuyện mẹ rời đi.

    Khác với người anh trai hiểu chuyện, cậu em cứ vậy tiến đến gần chỗ mẹ, thậm chí chạy về phía chiếc xe hoa, dùng tay kéo thật mạnh cửa xe và gào khóc kêu mẹ đi xuống. Bà ngoại phải chạy tới ôm lấy cậu bé rồi bế ra xa chiếc xe hoa nhưng cậu vẫn không ngừng khóc đòi mẹ.

    Mọi người xung quanh không giấu nổi cảm giác khó chịu xen lẫn sự xót xa, phải quay mặt nhìn sang nơi khác để không phải chứng kiến cảnh chia ly đầy đau lòng.

    hai con khoc nuc no nhin me len xe hoa ve nha chong thai do cua nguoi me gay kho hieu
    Thái độ lạnh lùng của người mẹ gây khó hiểu, có dân mạng cho rằng cô đang cố kìm nén những dao động tình cảm. Ảnh: Sohu

    Trái với vẻ bịn rịn không nỡ rời xa của hai đứa trẻ cùng sự đau lòng của người lớn xung quanh, người phụ nữ lại bình tĩnh một cách lạ lùng. Cô không xuống xe dỗ dành con, gương mặt cũng không biểu lộ cảm xúc, giống như hai đứa trẻ hoàn toàn không liên quan tới mình. Từ đầu tới cuối, cô chỉ ngồi yên trên xe hoa, cuối cùng quay đầu nhìn sang nơi khác.

    Thái độ của người phụ nữ khiến ai nấy vô cùng khó hiểu. Xét cho cùng, ngay cả khi hai đứa trẻ không phải con ruột, người bình thường chứng kiến cảnh tượng đó cũng khó kìm nén sự xót xa mà tiến đến an ủi.

    Một số người lại nghĩ người phụ nữ có lẽ đang cố giấu đi những dao động tình cảm. Cô sợ nếu ôm hai con vào lòng thì sẽ không thể hạ quyết tâm tái hôn. Do đó, thái độ lạnh lùng của cô đối với các con có lẽ cũng là bất đắc dĩ.

    Đinh Kim(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-con-khoc-nuc-no-nhin-me-len-xe-hoa-ve-nha-chong-thai-do-cua-nguoi-me-gay-kho-hieu-a524028.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan