Hai con nhỏ tử vong dưới hồ nước, bố mẹ ngã quỵ khi biết hung tin


Chủ nhật, 14/08/2022 | 20:24


Cùng sự kiện

Trên địa bàn xã Hòa Phong (huyện Krông Bông, Đắk Lắk) vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai cháu nhỏ là anh em ruột tử vong thương tâm.

Hai nạn nhân được xác định là cháu Huỳnh Văn Th. (11 tuổi) và cháu Huỳnh Văn Th. (7 tuổi, ngụ buôn buôn Ngô A, xã Hoà Phong, Krông Bông).

Tin trong nước - Hai con nhỏ tử vong dưới hồ nước, bố mẹ ngã quỵ khi biết hung tin
Gia đình hai anh em có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: Báo Đắk Lắk)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 13/8, vợ chồng ông Huỳnh Văn Tấn và bà Trần Thị Hoa (trú tại buôn H’Ngô A, xã Hòa Phong) đi làm về không thấy hai con ở nhà nên đi tìm.

Đến 17h30, gia đình và hàng xóm phát hiện thi thể cháu Th. ở ao sau nhà. Sau đó gia đình tiếp tục huy động lực lượng tìm kiếm ở ao trên, đến 22h45 mới thấy thi thể cháu thứ 2.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của các em đều rất khó khăn, gia đình thuộc diện hộ nghèo. Nhận được tin, đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các học sinh bị nạn và hỗ trợ một phần chi phí mai táng cho gia đình.

Vụ tai nạn xảy ra là lời cảnh báo đối với các bậc phụ huynh, đặc biệt là khi các em học sinh vẫn còn đang trong kỳ nghỉ hè.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-con-nho-tu-vong-duoi-ho-nuoc-bo-me-nga-quy-khi-biet-hung-tin-a547863.html