+Aa-
    Zalo

    Hai con Thành Long: Người sống sung sướng, kẻ bị bỏ rơi, kết quả vẫn như nhau

    • DSPL
    ĐS&PL Dù là người con trai được nuông chiều, yêu thương hay cô con gái chưa bao giờ nhìn mặt, cả hai người con của Thành Long đều có cuộc sống lệch hướng, sa ngã.

    Dù là người con trai được nuông chiều, yêu thương hay cô con gái chưa bao giờ nhìn mặt, cả hai người con của Thành Long đều có cuộc sống lệch hướng, sa ngã.

    Phùng Tổ Danh - Ăn chơi sa đọa, vào tù vì ma túy

    Hồi tháng 8/2014, làng giải trí Hoa ngữ chấn động vì vụ bê bối ma túy liên quan tới nhiều ngôi sao trẻ, trong đó Phùng Tổ Danh - con trai của nam tài tử Thành Long chính là kẻ "cầm đầu".

    Thành Long và con trai.

    Phùng Tổ Danh (tên thật là Trần Tổ Minh) với người vợ chính thức Lâm Phụng Kiều. Tuy nhiên đám cưới của cặp đôi diễn ra rất âm thầm, không công bố rộng rãi vì lúc đó Thành Long đang phải đối mặt với áp lực từ những fan cuồng.

    Suốt mười mấy năm, Phùng Tổ Danh phải “mai danh ẩn tích” cùng với mẹ. Cậu không thể tiết lộ với mọi người bố mình là ai. Cơ hội duy nhất để hai bố con gặp mặt là sau 2 giờ đêm. Tổ Danh từng thổ lộ rằng: “Trước đây, trong 6 năm tôi chỉ được gặp cha có 6 lần. Ông quá bận bịu với công việc!”.

    Ảnh chụp chung hiếm hoi của gia đình Thành Long được tiết lộ.

    Mãi đến năm 2002, Thành Long mới công khai thân phận của Lâm Phụng Kiều và con trai. Để bù đắp cho vợ con, ngôi sao võ thuật đã cho Phùng Tổ Danh gia nhập công ty của mình và để Lâm Phụng Kiều làm người đại diện. Tuy nhiên, giấc mơ và sở thích của Tổ Danh là âm nhạc chứ không phải phim ảnh như bố mẹ mong muốn và bắt ép. Có lẽ chính điều này càng khiến Phùng Tổ Danh trở nên ngỗ ngược, bất tuân và dần dính dáng tới chất cấm.

    Thành Long cảm thấy vô cùng xấu hổ và tủi nhục vì hành động của con trai vì khi vụ việc Phòng Tổ Danh sử dụng ma túy bị vỡ lở, Thành Long vẫn đang đảm nhận vai trò đại sứ chống ma túy.

    Thành Long nói rằng anh sẽ không can thiệp vào vụ việc trên và sẽ hoàn toàn nghe theo phán quyết của tòa án. Thành Long hy vọng rằng, sau khi con trai được tại ngoại, anh và con trai có thể trở thành đại sứ phòng chống ma túy.

    Phùng Tổ Danh nhận án phạt 6 tháng tù.

    "Hiện tại gia đình tôi cũng đang là nạn nhân của ma túy nên tôi phải tiếp tục làm. Tôi hy vọng cả đời này mình sẽ được làm đại sứ chống ma túy. Tôi mong rằng Phòng Tổ Danh cũng sẽ trở thành đại sứ chống ma túy khi mãn hạn tù. Con trai tôi sẽ kể lại cho giới trẻ nghe những kinh nghiệm mà nó đã phải trải qua để mọi người cùng tránh xa ma túy!", Thành Long cho biết.

    Phùng Tổ Danh chịu án tù 6 tháng, nộp phạt 2.000 nhân dân tệ (khoảng 6,8 triệu đồng).

    Thành Long cũng không tới đón con trai ra tù bởi ông tin vào sự thành thực nhận lỗi và hướng thiện của con trai cùng với trách nhiệm "dám làm dám chịu" của Phùng Tổ Danh.

    Tuy nhiên, sau khi ra tù và ăn tết bên gia đình,Phùng Tổ Danh đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mái tóc mới và tiết lộ cả chuyện chính cha anh, Thành Long đã đích thân giúp anh cắt tóc, có cả mẹ anh - bà Lâm Phụng Kiều đứng cạnh.

    Thành Long tự tay cắt tóc cho con trai sau khi Phùng Tổ Danh ra tù.

    Đi kèm hai bức ảnh là dòng chữ "Bắt đầu lại từ trái tim", diện mạo mới cùng ánh mắt quyết tâm của Phùng Tổ Danh cùng với hình ảnh cha mẹ bên cạnh thể hiện mong muốn thay đổi, làm lại từ đầu của Phùng Tổ Danh luôn có sự hậu thuẫn và yêu thương của gia đình.

    Hiện tại, Phùng Tổ Danh đã thay đổi rất nhiều sau khi được thả tự do, Thành Long không ngừng khen ngợi con trai mình. Nam diễn viên cũng thừa nhận không còn khắc nghiệt với con trai như trước, bỏ đi sự cứng nhắc của bản thân, chỉ cần “con nói muốn làm gì, tôi cũng đồng ý. Giờ đây nó không còn là Tổ Danh ngỗ nghịch của ngày xưa nữa, mà đã trưởng thành rồi, tôi rất vui vì điều đó”.

    Ngô Trác Lâm - Cắt tay tự tử, "dạt nhà", cạo đầu sống cùng người yêu đồng giới

    Là ngôi sao võ thuật nổi tiếng từ những năm 80, Thành Long từng “dính” nghi án tình ái với rất nhiều mỹ nhân Hoa ngữ. Ngô Trác Lâm là kết quả của mối tình vụng trộm giữa ngôi sao Thành Long và Hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi. Trong cuốn tự truyện về cuộc đời mình, nam tài tử 61 tuổi này cũng nhắc đến chi tiết câu chuyện ngoại tình rồi có con với Ngô Ỷ Lợi. Tuy nhiên, Thành Long chưa bao giờ đề cập đến chuyện sẽ nhận con gái.

    Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm.

    Từ nhỏ, Ngô Trác Lâm đã sống cùng bà mẹ đơn thân của mình. Ngô Ỷ Lợi có nhiều kỳ vọng vào cô bé và không ngừng chăm sóc, yêu thương con, nhưng điều đó không thể bù đắp được việc cô bé bị cha mình công khai bỏ rơi và khẳng định sẽ không bao giờ nhận con gái cũng như để lại cho Trác Lâm bất cứ thứ gì trong di chúc.

    Điều này hẳn nhiên đã hình thành nên những cảm xúc phức tạp của Ngô Trác Lâm trong suốt thời niên thiếu cho đến hiện tại.

    Vài năm trước, khi chia sẻ với truyền thông, Ngô Trác Lâm từng lạnh lùng nói: “Về mặt huyết thống, ông ấy đúng là bố tôi. Nhưng tính trong những năm tháng trưởng thành của tôi thì ông ấy không phải là một người bố”.

    Nói về biệt danh “Tiểu Long Nữ” của mình (lấy chữ “Long” trong tên bố cô), Ngô Trác Lâm cho biết: “Tôi biết tên mình là Ngô Trác Lâm và tôi không quan tâm người ta gọi mình là gì. Điều này không còn làm tổn thương tôi được nữa”.

    Ngô Trác Lâm không cần cha ruột.

    Trong lúc phỏng vấn, nhắc đến thời thơ ấu, cô bé cảm thấy ghen tỵ khi thấy bạn học được cha đưa đi học, đi câu cá hay đơn giản là được dạy đạp xe. Nhưng giờ đây cô đã quen với cuộc sống không có bố, cảm thấy “con người không thể lựa chọn cha mẹ, tôi hạnh phúc vì có một người mẹ đảm đương cả chức vụ người cha, dành cho tôi tình yêu gấp đôi”.

    Khi còn niên thiếu, Ngô Trác Lâm đã có những biểu hiện nổi loạn, không nghe lời mẹ. Cô bé thường bỏ nhà ra đi nếu bị phật ý, sẵn sàng đi chơi dài ngày để chống đối. Không chỉ thế, còn bé nhưng Trác Lâm đã uống bia rượu và không ngại báo cảnh sát để mẹ bị kiểm soát.

    Năm 2015, Ngô Trác Lâm bất ngờ cắt cổ tay tự tử. “Ngày 8/6, tôi phát hiện con gái trong tình trạng mất máu. Con bé tự cắt cổ tay. Khi ấy tôi như người điên, chỉ biết cầm máu cho con, gọi cấp cứu.

    Dù băng bó lại nhưng tay vẫn rỉ máu. Mọi người thử nói xem có lúc nào tôi sẽ bị điên vì mệt mỏi hay không”, Ngô Ỷ Lợi chia sẻ.

    Những vết cắt chi chít trên tay Ngô Trác Lâm là do cô tự gây ra.

    Ngô Trác Lâm bị rối loạn tâm lý và nhiều lần có ý tự sát. Trên trang cá nhân, con gái Thành Long cho rằng tự tử cũng là cách để người ở lại sống tốt hơn.

    Hiện tại, Ngô Trác Lâm đã cô bé quyết định bỏ học, ra ngoài làm thuê kiếm sống và...nuôi bạn gái sau khi công khai mối quan hệ đồng tính với người mẫu 30 tuổi Andi.

    Ngô Trác Lâm hiện tại.

    Được biết, cô gái 17 tuổi hiện đang làm công việc trợ lý chụp hình, quay phim trong một xưởng phim. Ông chủ của Ngô Trác Lâm cũng khen ngợi rằng cô có năng khiếu và sự nhạy bén trong nghệ thuật. Hàng ngày, Ngô Trác Lâm đi làm bằng tàu điện ngầm, thậm chí phải ăn bánh mì qua bữa vì không có nhiều tiền. Hơn thế nữa, cô còn nghiện thuốc lá.

    Trước sự việc này, Ngô Ỷ Lợi tỏ ra rất buồn bã và bất lực vì con gái.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-con-thanh-long-nguoi-song-sung-suong-ke-bi-bo-roi-ket-qua-van-nhu-nhau-a205116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan