+Aa-
    Zalo

    Hai công nhân tử vong trong nhà máy của LG

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một vụ rò rỉ khí nitơ trong nhà máy sản xuất màn hình TV LCD của LG đã khiến 2 công nhân tử vong và 4 người khác bị thương.

    (ĐSPL) – Một vụ rò rỉ khí nitơ trong nhà máy sản xuất màn hình TV LCD của LG Display đã khiến 2 công nhân tử vong và 4 người khác bị thương.

    Theo tin tức trên Korea Herald, LG Display thông báo vụ rò rỉ khí nitơ xảy ra tại nhà máy sản xuất ở Paju, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) vào khoảng 12h50 ngày 12/1.

    Liên quan đến sự cố trên, Mirror đưa tin, hai nạn nhân trong độ tuổi khoảng 30 tử vong do ngạt khí. Một người tử vong ngay tại hiện trường, người còn lại chết trên đường tới bệnh viện. 4 người bị thương đã mau chóng được đưa đến bệnh viện điều trị, trong đó có 1 người trong tình trạng nguy kịch.

    Một phát ngôn viên của LG Display cho biết, sự cố rò rỉ xảy ra khi các công nhân đang tiến hành bảo trì các thiết bị thuộc dây chuyền sản xuất TV LCD của LG Display tại tầng 9 nhà máy P8 ở Paju, cách thủ đô thủ đô Seoul khoảng 40 km về phía bắc.

    Theo những người lính cứu hộ, có thể van của xilanh chứa khí nitơ đã vô tình bị mở ra.

    Hãng tin Yonhap cho hay, ngay sau khi xảy ra sự cố, LG Display đã gửi lời chia buồn và xin lỗi tới gia đình các nạn nhân.

    "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất và lời xin lỗi đến những công nhân đã mất. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để giúp đỡ các công nhân đang bị thương hồi phục trong thời gian sớm nhất có thể", đại diện LG Display cho biết.

    Được biết, nitơ là chất khí không màu, không mùi và có thể gây ngạt thở trong môi trường thiếu oxy.

    Hiện, cảnh sát Hàn Quốc vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ rò rỉ khí nitơ này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-cong-nhan-tu-vong-trong-nha-may-cua-lg-a78986.html
    Cùng LG selfie theo cách của bạn

    Cùng LG selfie theo cách của bạn

    LG Mobile đã chính thức ra mắt bộ 3 smartphone dành cho người dùng phổ thông với tính năng hỗ trợ chụp ảnh selfie bằng cử chỉ tay.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cùng LG selfie theo cách của bạn

    Cùng LG selfie theo cách của bạn

    LG Mobile đã chính thức ra mắt bộ 3 smartphone dành cho người dùng phổ thông với tính năng hỗ trợ chụp ảnh selfie bằng cử chỉ tay.