+Aa-
    Zalo

    Hai cụ bà U80 ăn mặc như siêu mẫu, tạo dáng "cực ngầu" bên xe bán tải gây "sốt" mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ ảnh cặp bạn già check-in bên xe bán tải độ chế của cụ Ngô Thị An (75 tuổi, Bắc Giang) và cụ Trần Kim Chi (81 tuổi, Hà Nội) đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Bộ ảnh cặp bạn già check-in bên xe bán tải độ chế của cụ Ngô Thị An (75 tuổi, Bắc Giang) và cụ Trần Kim Chi (81 tuổi, Hà Nội) đã thu hút sự chú ý của nhiều người. 

    Bộ ảnh chụp cụ An (váy xanh) và cụ Chi (áo cam) được các điều dưỡng của Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng thực hiện. Mục đích để các cụ được vui vẻ, thỏa lòng mong ước được làm người mẫu. Trên cả là gửi đi thông điệp, tuổi tác không phải là rào cản, tuổi già tuyệt nhất là có được niềm vui.

    Để thực hiện được bộ ảnh này, các điều dưỡng đã phải quan sát cử chỉ, sở thích của các cụ suốt thời gian dài. Các điều dưỡng hay cho các cụ xem những video về giới trẻ để tạo cảm hứng. Chiếc xe bán tải độ chế được đi mượn, trang phục do chính các cán bộ nhân viên tự mang đến để các cụ chọn lựa. Nếu cụ An thích mặc váy điệu đà thì cụ Chi lại yêu thích kiểu cá tính, hầm hố. 

    Khi chụp ảnh, các cụ tạo dáng rất thuần thục và trẻ trung. Điểm nhấn trong mỗi tấm ảnh là niềm vui của các cụ khi thỏa mãn mong ước của mình. Lúc xem lại ảnh, hai cụ liên tục mang khoe với các nữ điều dưỡng, thậm chí còn dặn dò mọi người in ảnh để giữ làm kỉ niệm.

    Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bộ ảnh của hai cụ đã nhận được nhiều lời khen. Ai xem cũng trầm trồ bởi thần thái tạo dáng xuất thần. 

    Các điều dưỡng của viện dưỡng lão hi vọng sẽ giúp các cụ tìm lại những sở thích hay đam mê vốn đã bị lãng quên bởi bộn bề của cuộc sống, được trải nghiệm những điều mới mẻ và đặc biệt là sống lại những năm tháng tuổi trẻ rực rỡ.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: Viện Dưỡng lão Diên Hồng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-cu-ba-u80-an-mac-nhu-sieu-mau-tao-dang-cuc-ngau-ben-xe-ban-tai-gay-sot-mang-a360810.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan