+Aa-
    Zalo

    Hai đối tượng trộm chó bị dân đánh trọng thương, đốt xe máy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi đang cùng đồng bọn của mình lén lút rình để trộm chó, Mạnh và Cường đã bị người dân tổ chức vây bắt và đánh trọng thương.

    (ĐSPL) - Khi đang cùng đồng bọn của mình lén lút rình để trộm chó, Mạnh và Cường đã bị người dân tổ chức vây bắt và đánh trọng thương.

    Theo thông tin mới nhất PV có được, vào chiều ngày 12/3, ông Lê Như Kén - Phó trưởng công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Quảng Xương đang tiếp tục điều tra, hoàn thiện hồ sơ làm rõ và xử lý đối với Hoàng Trọng Mạnh (SN 1992) và Lương Sỹ Cường (SN 1989) cùng ngụ tại thôn 8, xã Quảng Hùng, huyện Quảng Xương, để điều tra về hành vi trộm chó của hai đối tượng này.

    Tang vật gồm bình hơi cay cùng kích điện mà hai đối tượng Mạnh và Cường dùng để trộm chó.

    Thông tin ban đầu được những người dân xã Quảng Hợp và các xã lân cận cho biết, thời gian qua trên địa bàn xã, người dân thường xuyên bị mất trộm chó, nên đã cảnh giác và mật phục để bắt kẻ trộm chó.

    Vào khoảng 13h ngày 11/3, tại địa bàn thôn Hợp Lực, xã Quảng Hợp, hai đối tượng Mạnh và Cường mang theo dụng cụ hành nghề để trộm chó. Sau khi bắt được một con chó trọng lượng khoảng 8kg, Mạnh và Cường bị người dân phát hiện vây bắt.

    Sau khi bị phát hiện, 2 đối tượng đã tháo chạy và liều lĩnh tấn công lại người dân vây bắt để tìm đường thoát thân, khiến 1 người dân bị thương. Quá bất bình, những người dân đã tổ chức vây bắt được Mạnh và Cường. Nhiều người dân bức xúc nên đã đánh trọng thương 2 đối tượng và đốt cháy trơ khung chiếc xe máy mà hai đối tượng này đã dùng để hành nghề cẩu tặc.

    Chiếc xe máy bị người dân đốt cháy trơ khung.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng công an xã Quảng hợp, công an huyện Quảng Xương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường bảo vệ tính mạng cho 2 đối tượng trên trước sự bức xúc của người dân, đồng thời, đưa 2 đối tượng ra bệnh viện đa khoa huyện Quảng Xương cấp cứu.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một xe máy mang BKS: 36M8.7993 đã bị đốt, một súng bắn điện, một bình hơi cay, 1 bao tải chứa chó.

    Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ. 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-doi-tuong-trom-cho-bi-dan-danh-trong-thuong-dot-xe-may-a87185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan