+Aa-
    Zalo

    Hai đứa trẻ bị bố mẹ "bán" cho kẻ biến thái, những nốt chấm trên tranh vẽ nói lên tội ác kinh hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Bà ngoại của hai đứa trẻ tội nghiệp chính là người phơi bày tội ác không thể chấp nhận của cặp đôi ra ánh sáng.

    Những ngày qua, dư luận Thổ Nhĩ Kỳ "dậy sóng" mạnh mẽ trước vụ án hai đứa trẻ bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành dã man, thậm chí "bán" chúng cho kẻ khác để thực hiện hành vi ấu dâm để đổi lấy tiền.

    Đôi vợ chồng Merve A. và Rahmi A. đã bị cảnh sát bắt giữ vào hồi tháng 5/2020 nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả định tội cuối cùng. Ngày 29/6 vừa qua, hai nghi phạm đã được tại ngoại khiến người dân nước này càng thêm sôi sục.

    hai dua tre bi bo me ban cho bien thai 1
    Merve A. và Rahmi A. chụp cùng 2 đứa trẻ.

    Bà ngoại của hai đứa trẻ chính là người phơi bày tội ác của cặp đôi ra ánh sáng. Trong đơn cô cáo gửi lên văn phòng công tố ở phía Tây Balıkesir, bà cho biết hai cháu nhỏ đã vẽ tranh để thể hiện sự bạo hành khủng khiếp chúng đã phải chịu đựng suốt thời gian qua.

    Cụ thể, một bức ảnh cho thấy đứa trẻ bị một người phụ nữ và một người đàn ông dùng roi đánh đập, chúng đau đớn nhưng chỉ biết ôm mặt khóc lóc và cố né tránh đòn roi. Những chấm nhỏ chi chít quanh người đứa trẻ được cho là đang nói thay cho những vết bầm tím đau đớn trên cơ thể.

    hai dua tre bi bo me ban cho bien thai 2
    Tranh vẽ của hai đứa trẻ tố cáo tội ác của mẹ ruột và cha dượng.

    Điều khủng khiếp hơn là Merve và Rahmi còn "bán" các con cho bạn bè để những kẻ biến thái đó thực hiện hành vi ấu dâm và bạo hành. Nhiều bức ảnh đã vạch trần việc các nạn nhân nhỏ tuổi bị ép phục vụ nhu cầu tình dục của cha dượng và đám bạn của gã còn mẹ chúng lại thản nhiên ngồi một góc theo dõi mọi chuyện.

    hai dua tre bi bo me ban cho bien thai 3
    Chân dung cặp vợ chồng ác độc.

    Sau khi sự việc được phơi bày trước ánh sáng, hai đứa trẻ đã được đưa đến bệnh viện để điều trị tâm lý vào tháng 5/2020.

    Quyết định thả tại ngoại cặp vợ chồng tàn nhẫn của tòa án đã vấp phải ý kiến phản đối mạnh mẽ từ người dân Thổ Nhĩ Kỳ. Văn phòng công tố cho biết họ đã gửi kiến nghị yêu cầu tiếp tục giam giữ các nghi phạm nhưng vẫn chưa có phản hồi. Phiên xét xử tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 17/9.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-dua-tre-bi-bo-me-ban-cho-ke-bien-thai-nhung-not-cham-tren-tranh-ve-noi-len-toi-ac-kinh-hoang-a507616.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan