+Aa-
    Zalo

    Hai đứa trẻ bị cha ruột ngược đãi dã man, thảm kịch bắt nguồn từ loại chất "chết người"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhìn tấm lưng phồng rộp, bong từng lớp da của hai đứa bé, ai cũng thấy nghẹn ngào xót thương cho số phận hẩm hiu của các em.

    Mới đây, truyền thông Malaysia liên tục đưa tin về vụ việc hai đứa trẻ bị chính cha ruột bạo hành dã man đến mức biến dạng.

    Vào ngày 10/11, hai bé đã được tổ chức Persatuan Harapan India Malaysia giải cứu thành công khỏi "địa ngục". "Hay tin hai em nhỏ bị chính cha ruột của mình ngược đãi, hắt nước sôi vào người, chúng tôi lập tức lên đường giải cứu", ông Manimaran Manickam - người đứng đầu tổ chức này cho biết.

    cha ruot bao hanh 1

    Được biết, cha của hai đứa trẻ là một kẻ nghiện ma túy. Mỗi lần lên cơn nghiện, ông ta thường mất hết lý trí và lao đến bạo hành hai con. Phần lưng của hai nạn nhân đều bị phồng rộp, bong từng lớp da khiến tất cả mọi người nghẹn ngào xót thương. Hiện các bé đã được đưa đến bệnh viện Raja Permaisuri Bainun ở Ipoh để điều trị vết thương.

    cha ruot bao hanh

    “Chúng tôi muốn cảm ơn các thành viên của đồn cảnh sát Kg Bahru Buntong ở Ipoh. Đây không phải là lần đầu tiên họ giúp đỡ chúng tôi trong việc giải cứu các em nhỏ gặp nạn. Và cũng xin gửi lời cảm ơn tới D11 IDP Ipoh. Các sĩ quan đã đến hiện trường để bắt giữ nghi phạm và đưa những đứa trẻ đi bệnh viện cấp cứu”, ông Manimaran chia sẻ.

    Trước đó tại Trung Quốc, một bé gái 6 tuổi đã bị mẹ ruột và nhân tình tra tấn dã man như thời trung cổ. Từ tháng 2-5/2020, hai con người độc ác này dùng nước nóng đổ lên người bé gái, đánh đập và dùng kìm nhổ răng nạn nhân.

    Không chỉ vậy, gã đàn ông này còn dùng kim đâm vào đùi con riêng của nhân tình, để bé gái ngủ trên sàn lạnh giá, bắt em quỳ gối suốt thời gian dài, thậm chí dí tàn thuốc lá vào cơ thể cô bé. Tên này còn ép nạn nhân ăn thức ăn và chất thải của chó mèo. Khi thấy bạn trai đánh đập và tra tấn con gái, người mẹ không những không ngăn cản anh ta mà còn đánh con.

    cha ruot bao hanh 2

    Trong phiên xét xử ngày 13/10, tòa tuyên án người mẹ 3 năm tù giam, trong khi gã bạn trai lĩnh mức án 16 năm tù giam vì tội bạo hành trẻ em.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-dua-tre-bi-cha-ruot-nguoc-dai-da-man-tham-kich-bat-nguon-tu-loai-chat-chet-nguoi-a519454.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan