+Aa-
    Zalo

    Hai đứa trẻ đang chơi đùa, vài phút sau một bé qua đời khi biết nguyên nhân ai cũng bàng hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vài phút trước bé trai còn thoải mái nô đùa, vài phút sau bé đã ra đi mãi mãi. Sự việc diễn ra vô cùng nhanh chóng khiến ai chứng kiến cũng phải bàng hoàng.

    Chỉ vài phút trước bé trai còn thoải mái nô đùa, vài phút sau bé đã ra đi mãi mãi. Sự việc diễn ra vô cùng nhanh chóng khiến ai chứng kiến cũng phải bàng hoàng.

    Tai nạn đáng tiếc nêu trên xảy ra vào ngày 1/5 vừa qua, tại một thư viện trong khu Đại Dương, thuộc tỉnh Thiệu Dương, Hồ Nam, Trung Quốc.

    Theo hình ảnh được trích xuất từ CCTV của thư viện cho thấy, có 2 đứa trẻ tầm khoảng 3 tuổi đang chơi đùa trước cửa kính ở sảnh lớn.

    Bé gái cố gắng giải cứu bé trai nhưng không thành - Ảnh: Sina

    Tuy nhiên, bé trai bất ngờ bị kẹt ngay giữa cửa kính, bé gái sau đó đã lao đến cứu giúp nhưng vì không nắm rõ được quy luật của chiếc cửa nên đã khiến bé trai bị kẹt cứng hơn.

    Lúc sau, một người lớn chạy đến tìm cách giải cứu cậu bé thành công để đưa đến bệnh viện nhưng không may, cậu bé đã tử vong vì nghẹt thở.

    Được biết, hai đứa bé không phải là người cùng một nhà, bố mẹ của chúng là bạn bè làm ăn, hôm đó họ cùng mang con đi gặp nhau thì tai nạn xảy ra. Sự việc đáng tiếc đã khiến cả hai gia đình đều rất đau khổ, họ không thể trách bất cứ ai và tự thương lượng với nhau.

    Sự việc khiến bé trai tử vong - Ảnh: Sina

    Sự việc đáng tiếc đã khiến cả hai gia đình của 2 bé đều rất đau khổ, họ không thể trách bất cứ ai. Đây cũng là một bài học cần nhớ cho các bậc phụ huynh khi đưa con đến những chỗ có cửa kính xoay. Nếu như rời mắt khỏi con trẻ một chút thôi thì rất dễ xảy ra những tai nạn đau lòng như trên.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-dua-tre-dang-choi-dua-vai-phut-sau-mot-be-qua-doi-khi-biet-nguyen-nhan-ai-cung-bang-hoang-a274132.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan