+Aa-
    Zalo

    Hai đứa trẻ kêu khóc trong căn nhà bốc cháy khóa trái cửa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trước khi đi làm, vì các con đều đang ngủ say nên vợ chồng chị Hà đã khóa cửa rồi mang chìa khóa sang gửi nhà hàng xóm. Không may sau đó, căn nhà phát hỏa.

    (ĐSPL) – Trước khi đi làm, vì các con đều đang ngủ say nên vợ chồng chị Hà đã khóa cửa rồi mang chìa khóa sang gửi nhà hàng xóm. Không may sau đó, căn nhà bất ngờ phát hỏa.

    Báo Tiền phong đưa tin, khoảng 7h ngày 2/10, căn nhà của vợ chồng anh Trần Việt Hoài (40 tuổi) và chị Nguyễn Thị Nguyên Hà (36 tuổi, ở đường Cổ Loa, phường 2, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng) đột nhiên phát hỏa. Nghe tiếng kêu khóc của hai đứa trẻ phát ra từ ngôi nhà bị cháy, hàng xóm của chị Hà vội mang chìa khóa tới mở cửa giải thoát cho các cháu.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Báo Tiền phong

    Lực lượng Phòng cháy chữa cháy cũng đã kịp thời có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, do căn nhà nằm trong con hẻm nhỏ nên xe chữa cháy không thể tiếp cận, các chiến sĩ phải leo lên tầng cao của ngôi nhà gần đó, dùng vòi phun công suất lớn xịt nước vào đám cháy. Khoảng 20 phút sau, ngọn lửa được dập tắt.

    Theo thông tin trên báo Công an TP HCM, vụ hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ tài sản của gia đình chị Hà. Theo chị Hà, do hai vợ chồng đều phải đi chợ vào lúc sáng sớm. Lúc đó, các con đều đang ngủ say nên họ đã khóa cửa rồi mang chìa khóa sang gửi nhà hàng xóm.

    Được biết, trước khi đi, anh Hoài có cắm sạc chiếc điện thoại iPhone ở ổ điện tại phòng ngủ. Vị trí phát hỏa cũng tại phòng ngủ khiến cho vợ chồng chị đặt nghi ngờ nguyên nhân của vụ hỏa hoạn có thể là do chiếc iPhone này phát nổ, gây chập điện.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương bước đầu có những hỗ trợ tạm thời cho gia đình chị Hà để các cháu nhỏ tiếp tục đi học.

    Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]Y8Lsmzl0OV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-dua-tre-keu-khoc-trong-can-nha-boc-chay-khoa-trai-cua-a164177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.