+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Chồng hoảng hốt phát hiện vợ tử vong trong tư thế treo cổ

    • DSPL
    ĐS&PL Đi làm về thấy nhà khóa trái cửa, gọi không thấy vợ trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, người chồng phá cửa hoảng hốt phát hiện người vợ tử vong trong tư thế treo cổ.

    Đi làm về thấy nhà khóa trái cửa, gọi không thấy vợ trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, người chồng phá cửa hoảng hốt phát hiện người vợ tử vong trong tư thế treo cổ.

    Chồng hoảng hốt phát hiện vợ tử vong trong tư thế treo cổ tại Hải Dương. Ảnh minh họa 

    Theo báo Người Đưa Tin, ngày 5/7, ông Phạm Quốc Trọng – Chủ tịch UBND xã Thanh Xá (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra sụ việc người phụ nữ tử vong trong trạng thái treo cổ.

    Thông tin ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là chị Quách Thị D. (SN 1984, trú tại thôn 2, xã Thanh Xá).

    Vào chiều tối 4/7, chồng chị D. đi làm về đến nhà thấy cửa khóa trái, gọi vợ không trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành xảy ra, nên chồng chị D. đã trèo lên tầng thượng phá cửa vào phát hiện người vợ đã tử vong.

    Bên cạnh đó, ông Trọng cho biết, vào thời gian gần đây, chị D. có bị bệnh rối loạn tiền đình, còn nguyên nhân vụ việc như thế nào phải đợi cơ quan công an kết luận.

    Liên quan đến sự việc, báo Gia đình & Xã hội cho hay, gia đình nạn nhân sinh được 2 người con, có mở cửa hàng bán đồ điện nước và chị D. chủ yếu ở nhà bán hàng.

    Trong cuộc sống hàng ngày, chính quyền địa phương không thấy vợ chồng nạn nhân có điều tiếng và biểu hiện mâu thuẫn.

    Sau khi hoàn tất các thủ tục điều tra, thi thể chị D. đã được bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương. 

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thanh Hà tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-chong-hoang-hot-phat-hien-vo-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-a282936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan