+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Điều tra vụ hai mẹ con tử vong trong Trung tâm Y tế TP Chí Linh

    ĐS&PL Công an TP Chí Linh đang điều tra làm rõ vụ hai mẹ con được phát hiện tử vong trong Trung tâm Y tế Chí Linh (Hải Dương).

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an TP Chí Linh điều tra nguyên nhân tử vong của hai mẹ con khi đang điều trị COVID-19 trong Trung tâm Y tế TP Chí Linh.

    Giám đốc Trung tâm Y tế Chí Linh Hoàng Ngọc Lân cho biết nạn nhân là người mẹ 43 tuổi và con trai 2 tuổi. Trước đó, vào ngày 28/3, bé trai sốt hơn 40 độ C nên hai mẹ con được chuyển vào khu điều trị F0 của trung tâm y tế.

    dieu tra vu hai me con tu vong trong trung tam y te tp chi linh
    Trung tâm Y tế TP Chí Linh (Hải Dương), nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News

    Tới 17h ngày 30/3, người mẹ không ra nhận cơm và cháo cho trẻ. Hình ảnh camera cho thấy người mẹ đi lại 4-5 lần ở khu vực ngoài phòng, sau đó bế con trai vào khu vực phòng trống bên cạnh.

    Thời điểm đó, nơi điều trị F0 còn có 2 trẻ em và 2 bà mẹ khác nhưng đang ăn cơm nên không ai để ý. Hơn 18h, người chồng mang hoa quả tới nhưng gọi điện không được nên đã báo cáo kíp trực. Nhân viên y tế vào trong, nhìn qua khe cửa của căn phòng trên thì thấy hai mẹ con nằm ở dưới đất.

    Khi phá được cửa phòng, hai mẹ con nạn nhân được phát hiện đã tử vong, bên cạnh là con dao nhọn, loại dùng gọi hoa quả. Lãnh đạo Trung tâm Y tế TP Chí Linh yêu cầu giữ nguyên hiện trường, báo công an và sở Y tế Hải Dương.

    VietNamNet dẫn lời kể của các bệnh nhân sống cùng cho biết người mẹ không có biểu hiện gì bất thường, thi thoảng chỉ kêu ca buồn về kinh tế gia đình khó khăn. Ngoài con trai 2 tuổi, người phụ nữ này còn có một người con 8 tuổi bị bệnh hiểm nghèo.

    Theo Công an TP Chí Linh, đêm ngày 30/3, mạng xã hội lan truyền thông tin mẹ trần cảm giết chết 2 con rồi tự tử là không đúng sự thật. Người mẹ được cho là mắc bệnh trầm cảm nên đã sát hại 1 con ruột và chính bản thân mình.

    Hai mẹ con nạn nhân đều mắc COVID-19 không thuộc trường hợp nặng, sức khỏe trước khi xảy ra sự việc đã ổn định. Công an TP Chí Linh đang phối hợp với Phòng hình sự, Công an tỉnh Hải Dương điều tra xác minh vụ án.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-dieu-tra-vu-hai-me-con-tu-vong-trong-trung-tam-y-te-tp-chi-linh-a532741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan