+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Khởi tố 3 cựu cán bộ trại giam tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua mạng

    ĐS&PL Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương xác định từ tháng 7/2022 đến thời điểm bị khởi tố, nhóm bị can đã tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền hơn 17,8 tỷ đồng.

    Ngày 23/10, lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 bị can để điều tra về tội Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc, theo báo Người Lao Động.

    Trong đó, hai bị can Vũ Trí Tuyền (SN 1989), Phạm Minh Tiến (SN 1991) - đều là cựu cán bộ Trại giam Hoàng Tiến (bộ Công an) bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Tổ chức đánh bạc theo khoản 2 Điều 322 Bộ luật Hình sự.

    Bị can Nguyễn Đình Tuấn (SN 1984, cựu cán bộ trại giam Hoàng Tiến) và bị can Vũ Văn Dũng (SN 1990, trú tại số 5 Trần Liễu, phường Thanh Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Đánh bạc theo khoản 2 Điều 321 Bộ luật Hình sự.

    hai duong khoi to 3 nguyen can bo trai giam to chuc danh bac va danh bac qua mang
    4 đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc. Ảnh minh họa: Báo Giao Thông

    Qua quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Tuyền quen biết đối tượng tên P. và được đối tượng này cho biết là đang quản lý tài khoản Tổ chức đánh bạc trên mạng Internet tại website bongda88.com cấp độ Agent.

    P. dặn nếu ai có nhu cầu lấy tài khoản cá độ thì P. sẽ cung cấp và Tuyền đồng ý, được cấp 7 tài khoản cấp độ member. VietNamNet thông tin, sau khi đã được cấp tài khoản, Tuyền giao các tài khoản này cho nhóm bạn là Tiến, Tuấn và một cán bộ thuộc Công an TP Chí Linh (Hải Dương) để tham gia cá cược.

    Ngoài ra, Tuyền còn lấy thêm 2 tài khoản member để trực tiếp tham gia cá độ. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương xác định từ tháng 7/2022 cho đến khi bị khởi tố, các bị can đã tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền hơn 17,8 tỉ đồng. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-khoi-to-3-cuu-can-bo-trai-giam-to-chuc-danh-bac-va-danh-bac-qua-mang-a555088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan