+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Khởi tố vụ án 48 nam, nữ “bay lắc” trong quán karaoke Bad boy

    ĐS&PL Cơ quan chức năng vừa tiến hành khởi tố vụ án 48 “nam thanh nữ tú” sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke.

    Theo Người Lao Động, vào ngày 27/7, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã tiến hành khởi tố vụ án mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy xảy ra tại quán karaoke Bad boy.

    Quán karaoke này nàm trên địa bàn xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang (tỉnh Hải Dương). Chủ quán karaoke Bad Boy là Nhữ Văn Tân (SN 1990, trú thôn An Đồng, xã Thái Hòa, huyện Bình Giang). Tân được xác định là người đã bán ma túy cho "dân chơi" ở một số phòng hát của quán.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương hiện đang củng cố hoàn thiệu hồ sơ để khởi tố bị can 9 đối tượng về các tội danh liên quan. Trong số đó, công an xác định 8 đối tượng nam ở xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Liên quan đến vụ việc, An Ninh Thủ Đô thông tin thêm, vào khoảng 1h30 ngày 25/7, phòn Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương và Công an huyện Bình Giang, Công an xã Hùng Thắng đã phối hợp với nhau, bất ngờ đột kích quán karaoke Bad boy.

    hai duong khoi to vu an 48 nam nu bay lac trong quan karaoke bad boy
    Kết quả test nhanh cho thấy 43/48 đối tượng dương tính với ma túy. Ảnh: Người Lao Động

    Thời điểm đó, lực lượng chức năng phát hiện 48 đối tượng gồm 26 nam và 22 nữ có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy ở một số phòng hát. Kết quả test nhanh cho thấy 43/48 trường hợp dương tính với ma túy.

    Các đối tượng nữ phần lớn là nhân viên phục vụ có hộ khẩu thường trú ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong khi đó, các đối tượng nam có hộ khẩu thường trú chủ yếu tại địa bàn các huyện, thị xã, TP thuộc tỉnh Hải Dương và một số tỉnh, thành lân cận.

    Tại các phòng hát, lực lượng chức năng thu giữ nhiều đĩa sứ, ống hút, bật lửa, thẻ cào, vỏ túi nilon và 2 bình nén khí và nhiều bóng cười. Các đối tượng có kết quả test nhnh dương tính với ma túy sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính.

    Được biết, quán karaoke Bad boy mới đi vào hoạt động từ tháng 1/2021. Tuy nhiên, vào tháng 2/2021, lực lượng chức năng phát hiện quán karaoke này để cho khách đến hát sử dụng trái phép ma túy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-khoi-to-vu-an-48-nam-nu-bay-lac-trong-quan-karaoke-bad-boy-a508407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan