+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng chỉ vì đi hát vào nhầm nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Xảy ra tranh cãi từ việc vào nhầm nhà khi đi hát, hai nhóm đối tượng lao vào hỗn chiến gây mất trật tự công cộng.

    Xảy ra tranh cãi từ việc vào nhầm nhà khi đi hát, hai nhóm đối tượng lao vào hỗn chiến gây mất trật tự công cộng.

    Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 30/12, sau bữa tiệc tất niên, anh H.M.P (27 tuổi, trú tại Thọ Xuân, Thanh Hóa) và một số người bạn rủ nhau tới vườn sinh thái Thanh Bình nằm trên đường Ngô Quyền, phường Tân Bình, TP. Hải Dương để hát karaoke.

    Tuy nhiên, vì không biết rõ vị trí của quán hát, nhóm anh P. đi nhầm sang nhà của đối tượng Hoàng Văn Trưởng. Tại nhà Trưởng lúc này có 3 đối tượng khác gồm Trần Thanh Thức, Phùng Đức tâm và một người khác.

    Cho rằng đây là vườn sinh thái Thanh Bình, một người trong nhóm anh P. liền hỏi: “Em ơi phòng hát của anh đâu”. Nghe vậy, Thức đi ra và nói: “Đây không phải quán hát, quán hát bên cạnh”.

    Ngay sau đó, nhóm anh P. và nhóm của Trưởng liền xảy ra tranh cãi và lao vào ẩu đả. Hai nhóm đuổi nhau từ sân nhà Trưởng ra tới đường Ngô Quyền. Thức và một đối tượng khác mang theo con dao Thái Lan dài khoảng 30cm đuổi theo nhóm anh P. tới trước vườn sinh thái Thanh Bình nhưng rất may không có ai bị đâm, chém trúng do có người can ngăn.

    Tuy nhiên, nhóm đối tượng gồm Thức, Trưởng và Tâm chưa chịu dừng lại, tiếp tục dùng tay, chân đấm đá một người đàn ông khoảng 50 tuổi thuộc nhóm anh P.. Cuộc rượt đuổi và ẩu đả của hai nhóm khiến cả đoạn đường Ngô Quyền náo loạn, giao thông bị cản trở.

    Các đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Pháp Luật

    Nhận được tin báo về vụ ẩu đả, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành xác minh và làm rõ hành vi của từng đối tượng. Qua quá trình điều tra, cơ quan cức năng phát hiện đối tượng Trưởng đã có tiền án.

    Vào ngày 4/1/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hải Dương thông tin, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án “Gây rối trật tự công cộng”, tiến hành tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp, khám xét khẩn cấp chỗ ở đối với 3 đối tượng, gồm Hoàng Văn Trưởng (37 tuổi, trú tại phường Tân Bình), Phùng Đức Tâm (SN 34 tuổi, trú phường Phạm Ngũ Lão) và Trần Thanh Thức (33 tuổi, trú tại phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng). Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-khoi-to-vu-an-gay-roi-trat-tu-cong-cong-chi-vi-di-hat-vao-nham-nha-a351610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan