+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Mâu thuẫn chuyện đổ rác, một người dùng dao đâm hàng xóm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mâu thuẫn vì hàng xóm đổ rác ra đường đi vào nhà mình, một người đàn ông đã dùng dao bầu đâm nạn nhân tử vong.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 4/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương cho biết đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Văn Vụ (47 tuổi, trú thôn An Lý, xã Hưng Long, huyện Ninh Giang) để điều tra hành vi giết người. 

    Cụ thể, khoảng 18h30 ngày 3/1, Nguyễn Văn Vụ đã xảy ra mâu thuẫn với hàng xóm là ông N.H.V. (60 tuổi, hàng xóm) khi thấy ông này đổ rác ra đường vào nhà mình. Sau một hồi tranh cãi, Vụ đã vào trong nhà lấy con dao bầu ra và đâm vào ngực ông V. 

    dam chet hang xom
    Đối tượng Nguyễn Văn Vụ. Ảnh: Lao động 

    Thông tin thêm về vụ việc, báo Lao động cho biết, sau khi bị đâm, ông V. đã được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Ninh Giang. Tuy nhiên, vì vết thương nghiêm trọng, ông V. đã tử vong vào hồi 19h cùng ngày. 

    Sau khi gây án, Vụ đi xe máy đến cầu Hiệp thuộc xã Hưng Long ném con dao gây án xuống sông Luộc. Khi trở về nhà, đối tượng đã bị Công an huyện Ninh Giang bắt giữ.

    Được biết, Vụ từng có tiền án, tiền sự liên quan đến ma túy và trộm cắp tài sản. Đối tượng này và gia đình ông V. cũng từng xảy mâu thuẫn từ trước. Hiện, vụ việc được bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-mau-thuan-chuyen-do-rac-mot-nguoi-dung-dao-dam-hang-xom-tu-vong-a524698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan