+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Nam sinh 16 tuổi dùng tua vít đâm bạn học vì bị trêu chọc

    • DSPL
    ĐS&PL Do thường xuyên bị bạn trêu chọc chuyện thị lực không tốt, Tr. đã dùng tua vít đâm 6 nhát vào bụng, ngực và vai nạn nhân.

    Do thường xuyên bị bạn trêu chọc chuyện thị lực không tốt, Tr. đã dùng tua vít đâm 6 nhát vào bụng, ngực và vai nạn nhân.

    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Kim Thành. 

    Ngày 26/11, báo VietNamNet đưa tin, ông Nguyễn Công Văn, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương xác nhận, một nam sinh của trường dùng tua vít đâm bạn học 6 nhát vì bị trêu chọc.

    Cụ thể, em N.Đ.Tr. (16 tuổi) thường bị bạn là P.V.Q. (cùng tuổi, cùng học lớp 11C) trêu chọc vì thị lực không tốt. Hai bên xảy ra xô xát vì chuyện này. Trong lúc nóng giận, Tr. dùng tua vít đâm 6 nhát vào bụng, ngực và vai Q.

    Sau khi xảy ra sự việc, giáo viên chủ nhiệm và giáo viên đứng lớp ngày hôm đó đã sơ cứu rồi đưa Q. đến trạm y tế.

    Thông tin trên Zing.vn, 6 vết đâm không sâu, chỉ tổn thương phần mềm, thời điểm hiện tại, sức khỏe của em Q. ổn định, nên Q. đã về nhà.

    Ban đại diện nhà trường đến thăm hỏi, động viên nam sinh này.

    Được biết, phía nhà trường cũng đã làm việc với gia đình em Tr. Họ cho biết sẽ đến thăm, trực tiếp xin lỗi Q. và chịu mọi chi phí điều trị. Bản thân Tr. cũng nhận thức được sai lầm của bản thân và mong được tha thứ.

    Liên quan đến hung khí mà Tr. dùng để đâm bạn, đại diện nhà trường cho biết, hoàn toàn không có chuyện hai em mâu thuẫn từ trước dẫn đến việc em Tr. mang hung khí từ nhà để đâm bạn. Do đặc thù trường nghề, khi lớp học nghề điện, trường thiếu thiết bị dạy học, những học sinh có sẵn công cụ sẽ chủ động mang đến lớp để phục vụ việc học.

    Nhà trường sẽ họp hội đồng kỷ luật vào ngày 29/11 để xử lý hai nam sinh.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-nam-sinh-16-tuoi-dung-tua-vit-dam-ban-hoc-vi-bi-treu-choc-a302418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan