+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Phạt chủ hiệu thuốc 15 triệu đồng do không báo trường hợp khách ho sốt

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ hiệu thuốc ở Hải Dương bị xử phạt hành chính do không ghi chép đầy đủ thông tin khách hàng, không báo cáo với cơ quan chức năng các trường hợp mua thuốc ho sốt.
    phat chu nha thuoc 15 trieu dong vi khong bao khach toi mua thuoc ho sot dspl
    Ảnh minh họa: Dân Trí

    Ngày 11/8, Người Lao Động dẫn thông tin từ UBND TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương), chính quyền địa phương vừa ra quyết định xử phạt đối với chị N.T.M. (SN 1982, trú tại đường Nguyễn Thị Duệ, TP Hải Dương)- chủ cửa hàng bán thuốc tân dược ở phố Thượng Đạt, phường Tứ Minh, TP.Hải Dương.

    Chị M. bị xử phạt 15 triệu đồng do vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19.

    Cụ thể, khi khách hàng tới mua thuốc, chị M. đã không ghi chép đầy đủ thông tin khách hàng, không báo cáo với cơ quan chức năng các trường hợp mua thuốc ho sốt.

    Trước đó, tỉnh Hải Dương đã yêu cầu các cửa hàng kinh doanh thuốc trên địa bàn phải báo ngay với "Tổ Covid-19 cộng đồng" những người đến mua thuốc ho, sốt, khó thở...

    Theo thông tin trên Dân Trí, các cửa hiệu bán thuốc phải có trách nhiệm phát hiện tất cả những người có biểu hiện ho, sốt, khó thở hoặc đi mua thuốc cho người có biểu hiện ho, sốt, khó thở cần báo ngay cho Tổ COVID-19 cộng đồng yêu cầu lấy mẫu xét nghiệm.

    Các cơ sở khám chữa bệnh phải khám sàng lọc rất kỹ càng những trường hợp nghi nhiễm SARS-CoV-2, đồng thời bệnh nhân điều trị nội trú phải được xét nghiệm SARS-CoV-2. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-phat-chu-hieu-thuoc-15-trieu-dong-do-khong-bao-truong-hop-khach-ho-sot-a509938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan