+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Tìm thấy thi thể người thợ mộc dưới rãnh nước sau 3 ngày mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 3 ngày mất tích, người thợ mộc bất ngờ được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong dưới rãnh nước, nằm úp cạnh xe máy.

    Sau 3 ngày mất tích, người thợ mộc bất ngờ được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong dưới rãnh nước, nằm úp cạnh xe máy.

    Người thợ mốc tử vong dưới rãnh nước sau 3 ngày mất tích. Ảnh minh họa

    Ngày 27/6, trao đổi với báo Pháp Luật Plus, Công an thị trấn Gia Lộc (huyện Gia Lộc, Hải Dương) cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông tử vong dưới mương nước được phát hiện vào ngày 26/6 vừa qua.

    Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Xuân Đ. (SN 1977, trú tại huyện Ninh Giang, Hải Dương). Ông Đ. được biết là một thợ mộc lành nghề tại địa phương.

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV VTC News, ông Nguyễn Chính Thống – Chủ tịch UBND thị trấn Gia Lộc (huyện Gia Lộc, Hải Dương) cho biết, hôm qua 26/6, một người đàn ông được phát hiện chết dưới rãnh nước ở khu vực đường gom cạnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, trong tư thế nằm úp cạnh chiếc xe máy.

    Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, Công an huyện Gia Lộc có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Cũng theo ông Thống, nạn nhân là thợ mộc lâu năm, có tay nghề cao, được chủ trả lương cao. Trước khi phát hiện thi thể, nạn nhân đã mất tích 3 ngày.

    “Ba ngày trước khi tìm thấy, người này sau khi check vân tay hết giờ làm việc nhưng gia đình không thấy về nhà. Sau đó, người nhà đã chia nhau đi tìm, đồng thời báo chính quyền sở tại.

    Tại hiện trường, đồ đạc, xe máy còn nguyên, không có gì xáo trộn”, ông Thống cho biết.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-tim-thay-thi-the-nguoi-tho-moc-duoi-ranh-nuoc-sau-3-ngay-mat-tich-a281752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan