+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Triệt phá 2 đường dây cá độ bóng đá, số tiền giao dịch lên đến hàng chục tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Công an tỉnh Hải Dương cho biết đang hoàn thiện hồ sơ, xử lý các đối tượng tham gia 2 đường dây cá độ bóng đá.

    Ngày 28/6 Công an tỉnh Hải Dương cho biết lực lượng chức năng đã thành công triệt phá 2 đường dây cá độ bóng đá với số tiền tham gia lên tới hàng chục tỷ đồng.

    Trước đó, vào ngày 24/6 Công an huyện Bình Giang, đã bắt giữ 7 đối tượng để điều tra hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc, trong đó Nguyễn Văn Chức (trú tại Ngọc Tuyền, khu 10, phường Ngọc Châu, TP.Hải Dương) và đối tượng Phạm Ngọc Tú (trú tại Khu Hạ, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang) là hai đối tượng cầm đầu, theo Tiền phong.

    hai duong triet pha duong day ca do 1
    Nhóm đối tượng bị Công an huyện Bình Giang bắt giữ. Ảnh: Thanh niên.

    Thời điểm đầu tháng 6/2021, Chức và Tú thống nhất cùng nhau tổ chức đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá thông qua mạng Internet để kiếm lời.

    Chức quản lý, điều hành tài khoản trên website cá độ, còn Tú có nhiệm vụ tìm khách và môi giới, mọi giao dịch với người chơi cá độ được giao dịch qua tài khoản ngân hàng. Mỗi điểm trên trang cá độ tương ứng với 7.000 đồng. Hai đối tượng khai có người chơi cá cược một trận bóng lên đến 5.000 điểm tương ứng với 35 triệu đồng.

    Ngày 19/6, cũng trên địa bàn tình Hải Dương, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp với Công an phường Chí Minh, TP.Chí Linh, triệt phá đường dây cá độ bóng đá. Đường dây này có 5 người cùng trú TP.Chí Linh tham gia, trong đó Nguyễn Trong Bình (trú phường Văn Đức, TP. Chí Linh) cầm đầu. Từ ngày 11/6 đến ngày 19/6, số tiền cá độ trong đường dây này hơn 500 triệu đồng.

    hai duong triet pha duong day ca do 2
    Nhóm đối tượng bị Công an TP.Chí Linh bắt giữ. Ảnh: Thanh niên.

    Đối tượng Bình khai nhận, người thua cá độ thấp nhất khoảng 1,7 triệu, có người thua 10 triệu,...có người thắng hàng chục triệu… Số tiền trung bình Bình lãi được là khoảng gần 20 triệu mỗi tuần, theo Thanh niên.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-triet-pha-2-duong-day-ca-do-bong-da-so-tien-giao-dich-len-den-hang-chuc-ty-dong-a505303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan