+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Triệu tập người chồng bị tố bạo hành vợ bầu 7 tháng

    ĐS&PL Sáng 21/5, Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) đã triệu tập anh T.V.L (sinh năm 1986, trú tại xã Kim Xuyên, Kim Thành) và mời chị B.T.T.G (sinh năm 1987, quê ở xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) lên làm việc.

    Theo VOV, nắm được thông tin chị B.T.T.G đang mang thai 7 tháng phải trốn về quê ở xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang vì tố chồng bạo hành trong một thời gian dài, Công an huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp với Công an xã Kim Xuyên khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh.

    hai duong co qua dieu tra trieu tap nguoi chong bao hanh vo bau 7 thang
    Dù mang bầu nhưng chị B.T.T.G vẫn bị chồng bạo hành một cách tàn nhẫn. Ảnh: VOV

    Tại cơ quan công an, anh L. khai nhận, nghi ngờ chị G. ngoại tình nên dùng lược, thắt lưng da… vụt vào người chị G., gây nhiều vết thương khắp cơ thể.

    Được biết, chị B.T.T.G và anh T.V.L đều từng có gia đình nhưng đã đổ vỡ. Cả hai đăng ký kết hôn năm 2021 và sống tại nhà anh T.V.L , ở xóm 3, thôn Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên). Cả hai đã có một con gái chung, hiện cháu bé ở cùng ông bà nội.

    Lãnh đạo Công an huyện Kim Thành cho biết, đơn vị cũng đã thu giữ một số đồ vật được cho là vật chứng có liên quan vụ việc. Đồng thời, đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ những thông tin liên quan vụ việc, trưng cầu giám định thương tích. Từ đó, làm căn cứ đánh giá, để tiến hành các bước giải quyết vụ việc tiếp theo.

    Trước đó, Công an huyện Kim Thành cũng đã liên lạc, gửi giấy mời chị B.T.T.G (đã về quê Kiên Giang) trở lại địa phương để cung cấp thông tin, phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ vụ việc. Người phụ nữ này xác nhận với cơ quan công an sẽ trở lại địa phương vào ngày 22/5 để phối hợp điều tra, xác minh.

    Theo Công an huyện Kim Thành, trước khi xảy ra sự việc, đơn vị chưa từng tiếp nhận đơn tố cáo, phản ánh nào của chị B.T.T.G về việc bị chồng bạo hành.

    Vào năm 2022, công an xã Kim Xuyên từng xuống nhà anh T.V.L để xác minh thông tin việc chị B.T.T.G có bị bạo hành hay không. Tuy nhiên, thời điểm đó, người phụ nữ này không phản hồi, không trả lời.

    hai duong co qua dieu tra trieu tap nguoi chong bao hanh vo bau 7 thang 23
    Chị B.T.T.G có nhiều vết thương khắp người. Ảnh: Tiền Phong

    Được biết, anh T.V.L từng có hai vợ, có 6 con và đều đã ly hôn vợ cũ. Trước đây, anh T.V.L từng nhiều lần có hành động bạo lực với hai vợ cũ. Tuy nhiên, cả hai người phụ nữ trước đó chưa từng có đơn tố giác mà chỉ có người thân họ gọi điện tới chính quyền địa phương để nhờ giải cứu, thông tin Tiền Phong phản ánh.

    Hiện, Công an huyện Kim Thành đang khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành giám định tỷ lệ thương tích đối với chị G. và tiếp tục làm việc với những người có liên quan để làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-trieu-tap-nguoi-chong-bi-to-bao-hanh-vo-bau-7-thang-a576084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan