+Aa-
    Zalo

    Hải Dương xử phạt nhiều trường hợp vi phạm quy định cách ly

    • DSPL
    ĐS&PL Thành phố Hải Dương đã xử phạt nhiều trường hợp không chấp hành nghiêm túc quy định cách ly y tế.

    Thành phố Hải Dương đã xử phạt nhiều trường hợp không chấp hành nghiêm túc quy định cách ly y tế.

    Nhiều trường hợp ở Hải Dương bị xử phạt vì không tuân thủ nghiêm túc quy định cách ly tại nhà. Ảnh minh họa

    Theo Sức khỏe & Đời sống, UBND thành phố Hải Dương ngày 14/3 vừa có quyết định xử phạt hành chính 37,5 triệu đồng đối với 5 trường hợp trốn tránh việc áp dụng cách ly y tế theo quy định.

    Được biết, các trường hợp này được yêu cầu cách ly tại nhà do có liên quan đến các ca bệnh COVID-19 nhưng đã không chấp hành nghiêm túc.

    Các trường hợp bị phạt gồm: Nguyễn Thị Lụa (sinh năm 1980, trú tại khu đô thị Thiên Phú); Mạc Trung Kiên (sinh năm 1980, trú tại khu Cẩm Khê); Lưu Xuân Đáng (sinh năm 1992, trú tại khu Xuân Dương); Đỗ Trọng Hiếu (sinh năm 1971, trú tại khu Thượng Đạt) và Nguyễn Văn Hợp (sinh năm 1971, trú tại phố Đặng Quốc Chinh, phường Lê Thanh Nghị).

    TTXVN đưa tin, cùng với thành phố Hải Dương, các huyện Cẩm Giàng, Kim Thành… cũng xử phạt nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm quy định về phòng, chống dịch như: không đeo khẩu trang nơi công cộng, ra đường trong trường hợp không cần thiết, vứt khẩu trang không đúng nơi quy định, đăng thông tin sai sự thật, trốn tránh áp dụng các biện pháp cách ly.

    Trong đó, huyện Cẩm Giàng xử phạt gần 900 trường hợp với tổng số tiền phạt hơn 1 tỷ đồng; huyện Kim Thành xử phạt 258 trường hợp với tổng số tiền phạt hơn 360 triệu đồng.

    Trong ngày 13/3, tỉnh Hải Dương ghi nhận thêm 2 trường hợp mắc mới tại thành phố Chí Linh. Đều là F1 đã được cách ly tập trung, nâng tổng số ca nhiễm tại tỉnh này lên 717, trong đó còn 420 người khỏi bệnh và 1635 F1 đang cách ly tập trung.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-xu-phat-nhieu-truong-hop-vi-pham-quy-dinh-cach-ly-a359149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan