+Aa-
    Zalo

    Hai học sinh chết đuối khi tắm sông cùng bạn: Hoàn cảnh gia đình đều khó khăn

    (ĐS&PL) - Hai học sinh tiểu học ở Đồng Nai chết đuối khi tắm sông cùng bạn đều là con của các công nhân thuê trọ trên địa bàn, có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

    hai hoc sinh chet duoi khi tam song cung ban hoan canh gia dinh deu kho khan dspl 1
    Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể các nạn nhân. Ảnh: Tiền Phong 

    Tối 7/6, lực lượng cứu hộ tìm kiếm Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) đã tìm thấy thi thể hai bé trai đuối nước, khi bị trượt chân rơi xuống sông Buông.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h chiều cùng ngày, 5 em học sinh rủ nhau ra khu vực sông Buông (tổ 7, khu phố Tân Cang, phường Phước Tân, TP.Biên Hòa) để bơi.

    Trong lúc bơi lội, 2 em Đặng Tiến T. (sinh năm 2011, quê ở Đồng Tháp) và em Nguyễn Thành S. (sinh năm 2012, quê ở Phú Thọ) bất ngờ bị nước cuốn trôi.

    Phát hiện sự việc, các học sinh còn lại đã hô hoán để người lớn gần đó chạy đến cứu vớt nhưng không kịp. Sự việc nhanh chóng được trình báo cho lực lượng chức năng sở tại.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, đội cứu hộ cứu nạn Cảnh sát PCCC Công an TP Biên Hòa đã triển khai lực lượng xuống hiện trường tổ chức tìm kiếm 2 nạn nhân.

    Đến hơn 18h chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của em Th. và em S..

    Đến tối cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Biên Hòa đã có mặt tiến hành lập biên bản, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Lực lượng chức năng đã hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình.

    Được biết, cả 2 nạn nhân đang học tại trường tiểu học Tân Cang (phường Phước Tân) và đều là con của công nhân thuê trọ tại phường Phước Tân, TP.Đồng Nai, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.

    Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, UBND phường Phước Tân cùng các mạnh thường quân đã đến hỗ trợ gia đình 2 nạn nhân số tiền gần 100 triệu đồng để lo kinh phí đưa 2 em về quê mai táng.

    Ngoài ra, lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai đã đến hỏi thăm và gửi cho mỗi gia đình nạn nhân số tiền 3 triệu đồng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hoc-sinh-chet-duoi-khi-tam-song-cung-ban-hoan-canh-gia-dinh-deu-kho-khan-a503284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan