+Aa-
    Zalo

    Hãi hùng dòng sông chuyển màu máu chỉ sau 1 đêm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Người dân địa phương cho biết sáng ngày 24/7, một con sông ở Wenzhou đã chuyển thành màu đỏ máu chỉ sau 1 đêm mặc dù không có nhà máy hóa chất nào gần đó.

    (ĐSPL)- Người dân địa phương cho biết sáng ngày 24/7, một con sông ở Wenzhou đã chuyển thành màu đỏ máu chỉ sau 1 đêm mặc dù không có nhà máy hóa chất nào gần đó.

    Lạ lùng dòng sông chuyển thành màu đỏ tươi chỉ sau 1 đêm

    Dòng sông này dài 350 m thuộc địa phận của làng Wenzhou. Khi thức dậy vào buổi sáng, người dân thực sự ngạc nhiên khi toàn bộ nước của dòng sông chuyển thành màu đỏ tươi.

    Theo một người dân tên Chao, nước sông vẫn bình thường lúc 04:00 sáng, nhưng sau một giờ nước sông chuyển thành màu đỏ máu. Tuy nhiên lại không có mùi vị gì lạ từ nước sông.

    Lạ lùng dòng sông chuyển thành màu đỏ tươi chỉ sau 1 đêm

    "Màu sắc của nước sông vẫn bình thường ngày hôm qua," - một cư dân khác nói. "Thực sự đáng sợ khi thấy nước sông biến thành 'nước máu' chỉ trong một đêm".

    Lạ lùng dòng sông chuyển thành màu đỏ tươi chỉ sau 1 đêm

    Chỉ có một khu chợ, một số ngôi nhà và bãi rác được tìm thấy dọc theo con sông. Không có ngành công nghiệp hóa học từng được xây dựng trong làng, và người dân cho rằng họ chưa bao giờ thấy hiện tượng như vậy trước đây.

    Bộ Tài nguyên và Môi trường vẫn đang điều tra về sự việc này. Do thiếu bằng chứng về ô nhiễm công nghiệp, họ nghi ngờ rằng đây là kết quả của việc những người đổ chất gây ô nhiễm màu đỏ xuống sông.

    Theo China News, nước sông trở lại bình thường vào 05:00 chiều ngày 24/7.

    Trước đó, năm 2012, nước chảy qua sông Dương Tử tại Trùng Khánh đột nhiên có màu đỏ, và vài năm trước, sông Jian ở Lạc Dương tỉnh Hà Nam chuyển sang màu đỏ sau khi bị ô nhiễm bởi một loại thuốc nhuộm mạnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hung-dong-song-chuyen-mau-mau-chi-sau-1-dem-a43044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan