+Aa-
    Zalo

    Hãi hùng "hố tử thần" sâu gần 2 mét bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người hoảng hốt khi bất ngờ gặp một hố sâu khoảng hơn 2 mét, rộng gần 1 mét tại ngã ba đường Đại Cổ Việt – Trần Đại Nghĩa (Hà Nội).

    Nhiều người hoảng hốt khi bất ngờ gặp một hố sâu khoảng hơn 2 mét, rộng gần 1 mét tại ngã ba đường Đại Cổ Việt – Trần Đại Nghĩa (Hà Nội).

    "Hố tử thần" bất ngờ xuất hiện ở ngã ba đường Đại Cổ Việt – Trần Đại Nghĩa - Ảnh: NĐT

    Chiều 8/5, nhiều người dân đi đến ngã ba đường Đại Cổ Việt – Trần Đại Nghĩa (Hà Nội) bất ngờ phanh gấp vì gặp một hố sụt lún phía trước.

    Theo quan sát, hố sâu khoảng hơn 2 mét, rộng gần một mét; xung quanh mặt đường nhựa bị nứt nẻ.

    Trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Văn Khang - chủ tịch UBND phường Trần Đại Nghĩa - cho biết chiếc hố trên thuộc địa bàn giáp ranh giữa phường Trần Đại Nghĩa và Lê Đại Hành.

    "Hiện các lực lượng chức năng ở phường và quận đã tiến hành đậy tôn lên miệng hố và đặt biển cảnh báo ngăn người dân qua khu vực này để đảm bản an toàn", ông Khang thông tin thêm.

    Hố sâu khoảng hơn 2 mét, rộng gần 1 mét; xung quanh mặt đường nhựa bị nứt nẻ - Ảnh: TTXVN

    Liên quan đến vụ việc, chiều cùng ngày, trao đổi trên VnExpress, ông Lê Hữu Hồng, Giám đốc Ban duy tu các công trình giao thông Hà Nội cho biết ông đã đến hiện trường để xem xét, chỉ đạo lực lượng chức năng giải quyết. Khu vực sụt lún được khoanh vùng, đậy tôn và đặt biển cảnh báo.

    "Chúng tôi nhận định nguyên nhân ban đầu do hệ thống thoát nước ngầm bị hở dẫn đến xói đất ở phía dưới và sẽ tiếp tục làm rõ việc này", ông Hồng nói.

    Được biết, lực lượng CSGT đã có mặt ở khu vực xuất hiện hố sụt lún để phân luồng các phương tiện đi qua đây.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hung-ho-tu-than-sau-gan-2-met-bat-ngo-xuat-hien-tren-duong-pho-ha-noi-a274520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan