Hãi hùng phát hiện con trăn dưới vô lăng ô tô


Thứ 5, 09/04/2015 | 10:15


(ĐSPL) - Mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh hai người bắt con trăn trốn trong khu vực dưới vô lăng ô tô khiến người xem hoảng sợ.

(ĐSPL) - Mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh hai người bắt con trăn trốn trong khu vực dưới vô lăng ô tô khiến người xem hoảng sợ.
Cộng đồng mạng - Hãi hùng phát hiện con trăn dưới vô lăng ô tô

Con trăn bị bắt dưới vô lăng ô tô.

Trên trang clip.vn, thành viên có nick Thế giới động vật đã chia sẻ video này với tiêu đề: “Hà Nội phát hiện trăn khủng dưới vô lăng ô tô” kèm lời dẫn: “Trên mạng xã hội đang cùng truyền tay nhau clip bắt trăn bằng tay không thu hút sự chú ý của mọi người”.
Clip bắt con trăn dưới vô lăng ô tô:
Tuy nhiên, theo một số phương tiện truyền thông như báo Tri thức trực tuyến, báo Giao thông thì đoạn clip này không phải ở Hà Nội mà ở Lào Cai. Theo đó, hình ảnh người trong clip không phải chủ xe mà là các nhân viên của một cửa hàng ô tô tại trung tâm thành phố Lào Cai. Con trăn này được một người đàn ông trung niên phát hiện trong xe khi đi công tác. Người này tá hỏa chạy đi nhờ người bắt. Sau mấy phút hai thanh niên đã bắt được con trăn. Được biết đây là loại trăn săn chuột, dài 1m và nặng 2 kg.
Thời gian qua cũng có một số vụ xuất hiện rắn chui ra từ trong các phương tiện giao thông. Chẳng hạn như hồi tháng 10/2014, một người đàn ông ở thành phố Bạc Liêu đang đi xe máy trên đường thì bất ngờ thấy một con rắn lục chui ra từ đầu xe. Sợ quá anh đã vứt xe nhảy xuống lề đường. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hung-phat-hien-con-tran-duoi-vo-lang-o-to-a90402.html