+Aa-
    Zalo

    Hãi hùng phát hiện loài rắn độc thứ 2 thế giới nằm chình ình trên giường

    ĐS&PL Thợ bắt rắn Zachary Richards cho rằng, con rắn có thể đã chui qua một cánh cửa mở để tìm nơi trú ẩn do thời tiết bên ngoái khá ấm áp, hoặc chỉ muốn có chiếc giường êm ái để ngủ.

    Sputnik đưa tin, một người phụ nữ ở Gold Coast (Queensland, Australia) mới đây đã trải qua nỗi kinh hoàng khi phát hiện một trong những con rắn độc nhất thế giới đang ngủ trên giường của mình.

    Trong bài đăng trên trang Facebook “Zachery's Snake and Reptile Relocation”, người dùng mạng có thể thấy cảnh thợ bắt rắn chuyên nghiệp Zachary Richards đối mặt với con rắn nâu phương Đông dài 183cm.

    “Khi tôi đến, cô ấy đang đợi tôi bên ngoài. Tôi đi vào trong phòng ngủ nơi con rắn đang ở. Cô ấy đã đóng cửa nên nó không thể chui ra ngoài. Tôi đẩy cửa ra, con rắn đang nằm trên giường nhìn tôi”, Zachary Richards kể.

    Về lý do con rắn chui vào phòng, thợ bắt rắn đoán: “Con rắn có thể đã chui vào qua một cánh cửa mở để tìm nơi trú ẩn vì thời tiết bên ngoài khá ấm áp vào ngày hôm đó, hoặc nó chỉ muốn có một chiếc giường êm ái để ngủ”.

    hai hung phat hien loai ran doc thu 2 the gioi nam chinh inh tren giuong
    Rắn độc bò lên giường ngủ của một người dân ở Australia.

    Cách đây không lâu, 110 quả trứng rắn đã được tìm thấy ở khu vực sân trước của một ngôi nhà ở Sydney (Australia). Theo Insider, chủ nhà cho biết họ phát hiện một số con rắn mới nở trong khu vườn phía trước nhà trong 1 tháng qua.

    Gia đình quyết định gọi tổ chức bảo tồn động vật hoang dã để nhờ giúp đỡ sau khi con trai 2 tuổi của họ chạy theo một con rắn con vào hôm 8/3. Ngay sau đó, các nhân viên đã có mặt và bắt đầu đào bới xung quanh sân trước của ngôi nhà.

    Cuối cùng, họ tìm được một tổ rắn chứa 110 quả trứng đã nở của loài rắn nâu phương Đông. Được biết, đây là loài rắn độc thứ hai trên thế giới. Tổ chức bảo tồn động vật hoang dã chia sẻ, họ tin rằng 110 quả trứng được tìm thấy do nhiều con rắn cái đẻ trong nhiều năm.

    Các nhân viên còn bắt gặp 2 con rắn nâu phương Đông (một con con và một con trưởng thành) cũng như một con rắn đen bụng đỏ dài gần 1m. Loài rắn này cũng có nọc độc nhưng ít có khả năng giết chết con người thông qua vết cắn.

    Những con rắn trưởng thành đang lột da, “với đôi mắt lờ đờ và da sần sùi, có thể là do ăn quá nhiều thức ăn”. Có khả năng chúng đã ăn thịt rắn mới nở, ếch và thằn lằn.

    Trao đổi với Insider, tổ chức bảo tồn động vật hoang dã cho hay, những con rắn được phát hiện trên một con đường tối và ám áp, nằm cạnh khu vườn um tùm và nhiều đồ ăn – “ngôi nhà lý tưởng” cho rắn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hung-phat-hien-loai-ran-doc-thu-2-the-gioi-nam-chinh-inh-tren-giuong-a570256.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan