+Aa-
    Zalo

    Hãi hùng phát hiện thi thể người phụ nữ trong bụng con trăn dài gần 7m

    ĐS&PL Thi thể người phụ nữ ở Indonesia vẫn còn nguyên vẹn khi được tìm thấy trong bụng con trăn dài gần 7m.

    Sáng ngày 23/10, bà Jahrah (54 tuổi) đến đồn điền ở làng Terjun Gajah, tỉnh Jambi trên đảo Sumatra của Indonesia để cạo mủ cao su. Không thấy bà trở về nhà vào đêm hôm đó, người chồng đi tìm nhưng chỉ phát hiện một số quần áo, dụng cụ mà bà đã sử dụng tại đồn điền cao su.

    Ông S. Herafa - cảnh sát trưởng Betara Jambi cho biết sau 2 ngày kể từ khi bà Jahrah biến mất, lực lượng tìm kiếm phát hiện một con trăn gấm cỡ lớn với phần bụng phình to. Họ đã bắt con vật, mổ bụng nó và tìm thấy thi thể nạn nhân.

    hai hung phat hien thi the nguoi phu nu trong bung con tran dai gan 7m
    Con trăn dài gần 7m được dân làng phát hiện. Ảnh: ViralPress

    “Sau khi mổ bụng trăn, họ xác định đó là bà Jahrah", ông S. Herafa nói với truyền thông địa phương. Cảnh sát trưởng Betara Jambi thông tin thêm, thi thể nạn nhân còn nguyên vẹn khi được tìm thấy.

    Không có nhân chứng nào chứng kiến quá trình người phụ nữ bị con trăn lớn nuốt chửng vào bụng. Tuy nhiên, Anto – trưởng làng Terjun chia sẻ con trăn dài 6,7m rất có khả năng đã tấn công bà Jahrah rồi nuốt chửng nạn nhân.

    Trước đó, người dân trong làng từng phát hiện một con trăn dài hơn 8m nhưng con vật đã chạy thoát. Vì thế, dân làng lo sợ con trăn này vẫn còn trong rừng. Những tai nạn như vậy hiếm khi xảy ra nhưng đây cũng không phải lần đầu trăn nuốt chửng người tại Indonesia. Hai trường hợp tử vong tương tự được ghi nhận ở nước này vào các năm 2017 và 2018.

    Được biết, trăn gấm là loài rắn dài nhất thế giới. Theo thông tin từ Bảo tàng Tự nhiên Quốc gia ở London (Anh), một số con trăn có thể dài đến 8,5m. Những con trăn này leo lên cây và cuốn chặt cơ thể vào các cành cây.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hung-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-trong-bung-con-tran-dai-gan-7m-a555556.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan