+Aa-
    Zalo

    Hãi hùng phóng viên pháp luật giết người hàng loạt để... viết bài

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi giết hàng loạt người, phóng viên chuyên theo dõi án hình sự ở Macedonia đã viết bài về các vụ giết người với các chi tiết mà y gọi là “giả định” rất khớp

    Sau khi giết hàng loạt người, phóng viên chuyên theo dõi án hình sự ở Macedonia đã viết bài về các vụ giết người với các chi tiết mà y gọi là “giả định” rất khớp với vụ án.

    Theo đó, phóng viên này tên là Vlado Taneski, phóng viên chuyên theo dõi án hình sự ở Macedonia.

    Thông tin báo Infonet đưa, Vlado Taneski bị bắt ở Kicevo, Macedonia năm 2008. Y bị cáo buộc đã sát hại tới 4 người. Nhưng điều hãi hùng và khủng khiếp hơn nữa là sai khi gây ra những vụ án mạng này, Taneski đã viết bài về chúng.

    Nạn nhân đầu tiên là Simjnoska bị sát hại vào năm 2005, nạn nhân thứ hai là Licoska vào tháng 2/2007 và nạn nhân thứ ba là Temelkoska bị sát hại vào tháng 5/2008.

    Cảnh sát chỉ bắt đầu nghi ngờ Taneski khi các bài báo của y có chứa những thông tin chưa được công bố.Theo đó, Taneski có những chi tiết mà y gọi là “giả định” rất khớp với vụ án trong bài viết của mình.

    Sau khi gây ra những vụ án mạng, Vlado Taneski đã viết bài về chúng

    Sau khi tiến hành điều tra và so sánh mẫu ADN, cơ quan cảnh sát xác định những mẫu tóc được cho là của thủ phạm trên thi thể nạn nhân Temelkoska là của Taneski.

    The Guardian dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát Ivo Kotevski ở thủ đô Skopje của Macedonia cho hay, tất cả những phụ nữ đó đã bị hãm hiếp, lạm dụng tình dục và bị giết hại một cách dã man nhất. Cảnh sát có những bằng chứng rất mạnh mẽ để buộc tội Taneski là kẻ đã thực hiện ba vụ đó.

    Theo cảnh sát, các nạn nhân đều là người làm công việc dọn dẹp, công việc mà mẹ của Taneski đã làm nhiều năm trước khi qua đời.

    Taneski bị bắt về tội giết người. Tuy nhiên, vài ngày sau khi bị bắt, Taneski chết trong tư thế đâm đầu vào một xô nước ở phòng vệ sinh của một nhà thù ở Tetovo. Cảnh sát kết luận y đã tự vẫn.

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hung-phong-vien-phap-luat-giet-nguoi-hang-loat-de-viet-bai-a205242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan