Hài hước chú cáo đỏ đứng bằng hai chân sau, thể hiện kỹ năng nhảy múa trong đêm khuya


Thứ 3, 05/03/2019 | 14:00


Cùng sự kiện

Khoảnh khắc đáng yêu của một con cáo đỏ đứng trên hai chân sau và thể hiện kỹ năng nhảy múa được nhiếp ảnh gia Robin Claydon chụp lại.

Khoảnh khắc đáng yêu của một con cáo đỏ đứng trên hai chân sau và thể hiện kỹ năng nhảy múa được nhiếp ảnh gia Robin Claydon chụp lại.

Chú cáo đỏ nhảy mua trong đêm. Ảnh: Getty

Con cáo đỏ châu Âu dường như chỉ đang nhảy múa theo thói quen của nó, hoàn toàn không biết gì về khán giả của mình. Ông Robin Claydon, 59 tuổi, đến từ Cheshunt ở Hertfordshire đã phát hiện ra con vật có đuôi rậm rạp trong khi chụp ảnh động vật hoang dã về đêm. Ông nói: “Tôi chưa bao giờ thấy một con cáo đứng trên hai chân sau nên tôi khá ngạc nhiên. Nó chỉ nhìn về phía tôi như muốn chụp ảnh nhưng thực tế có lẽ nó không biết tôi ở đó. Nó khá hài hước”.

Ông Claydon lên kế hoạch chụp hình những chú rái cá và cú trong thời gian ẩn náu ở Carlby, Lincolnshire, nhưng rất ngạc nhiên khi bắt gặp con cáo vào khoảng 2 giờ sáng. Ông trở thành nhiếp ảnh gia, ghi lại hình ảnh của thế giới tự nhiên như một sở thích sau khi giã từ sự nghiệp 33 năm trong ngành cảnh sát.

Cáo đỏ là loài lớn nhất chi Cáo, phân bố ở bán cầu bắc từ vòng cực bắc đến Bắc Phi, Trung Mỹ và châu Á. Phạm vi sinh sống của nó tăng lên song song sự mở rộng của con người, khi du nhập du nhập tới Úc, chúng được xem là gây hại cho các loài chim và động vật có vú địa phương.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-chu-cao-do-dung-bang-hai-chan-sau-the-hien-ky-nang-nhay-mua-trong-dem-khuya-a265335.html