Hài hước chú rể mặc váy cưới, cô dâu mặc vest trong ngày cưới


Thứ 7, 17/12/2016 | 03:08


(ĐSPL) – Một cặp đôi ở Trung Quốc đã gây sốt mạng xã hội khi chú rể mặc váy cưới, còn cô dậu lại mắc vest dự lễ cưới.

(ĐSPL) – Một cặp đôi ở Trung Quốc đã gây sốt mạng xã hội khi chú rể mặc váy cưới, còn cô dậu lại mắc vest dự lễ cưới.

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một cặp vợ chồng mới cưới nào trao đổi áo cưới cho nhau ngày trọng đại chưa? Bạn đã bao giờ tưởng tượng điều đó xảy ra trong thực tế đời sống?


Điều đó đã xảy ra ở thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, hôm 10/12. Một chú rể đã có mặt tại lễ cưới của mình, mặc một chiếc váy dài màu trắng, trong khi cô dâu mặc một bộ đồ vest màu đen truyền thống. Điều này đã khiến các khách mời vô cùng kinh ngạc và bất ngờ.

Chú rể Wu Shuai cho biết ý tưởng trên do chính cô dâu Ou Qian đề xuất, nhưng ban đầu anh kiên quyết từ chối.


Wu cho biết khi họ lần đầu tiên gặp nhau tại lễ cưới của một người bạn đại học của năm 2011, Ou là một cô gái mỏng manh chỉ có cân nặng 40kg trong khi chiều cao của cô là 172cm. Nhưng bây giờ cô nghĩ rằng cô đã quá béo, vì thế, cô cảm thấy sẽ không thể vừa vặn trong một chiếc váy cưới.

Vì thế, Wu cuối cùng đã nhượng bộ và đồng ý với ý tưởng của cô. "Đôi khi bạn phải đặt mình vào hoàn cảnh của cô ấy. Điều đó cũng thể hiện thái độ nghiêm túc, chân thành đối với cuộc hôn nhân", Wu lý giải.


Pu Huan, người đứng đầu công ty tổ chức tiệc cưới cho cặp vợ chồng trẻ, tiết lộ bố của cô dâu Ou đã qua đời nên không có ai nắm tay cô để dẫn vào sảnh tiệc cưới. Vì muốn bù đắp cho sự thiếu hụt đó, chú rể đã đồng ý mặc váy cưới trong ngày trọng đại để cô được vui lòng.

MỸ AN (Theo shanghaidaily)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-chu-re-mac-vay-cuoi-co-dau-mac-vest-trong-ngay-cuoi-a174521.html