+Aa-
    Zalo

    Hài hước clip cặp vợ chồng thuê lạc đà chứng kiến đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một cặp vợ chồng ở Nhật Bản mới đây đã trở thành tâm điểm dư luận khi họ thuê những con lạc đà Nam Mỹ đến để chứng kiến đám cưới của họ.

    (ĐSPL) - Một cặp vợ chồng ở Nhật Bản mới đây đã trở thành tâm điểm dư luận khi thuê những con lạc đà Nam Mỹ đến để chứng kiến đám cưới của họ.

    [mecloud]YgAUF9XbwD[/mecloud]

    Vừa qua, một cặp vợ chồng ở Tochigi, Nhật Bản đã tổ chức một đám cưới đặc biệt với sự chứng kiến của những con lạc đà. Sau khi được dẫn xuống chứng kiến đám cưới, con vật đã được trả về sở thú.

    Đám cưới là một nghi lễ thiêng liêng và biểu tượng chính thức của tình yêu, sự gắn kết giữa hai người trong phần đời còn lại. Vì tầm quan trọng của một ngày như vậy, người Nhật rất cẩn trọng trong việc tổ chức. Tuy vậy, dường như điều này đã bị phá vỡ trong một khách sạn khi họ cho phép một cặp vợ chồng sắp cưới thuê một con lạc đà Nam Mỹ đến làm nhân chứng trong lễ cưới.  Khách sạn này là Epinard Nasu ở Tochigi.

    Trong quan niệm của người Nhật, lạc đà không có ý nghĩa là may mắn hay thịnh vượng gì cả. Việc nó xuất hiện trong đám cưới của cặp vợ chồng này hoàn toàn chỉ mang ý nghĩa nhằm tạo ra một sự việc độc lạ so với đám cưới truyền thống.

    Trần Long(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-clip-cap-vo-chong-thue-lac-da-chung-kien-dam-cuoi-a102453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.