+Aa-
    Zalo

    Hài hước con trai Xuân Bắc hát hit “Nắm lấy tay anh” của Tuấn Hưng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bé Bi “béo” – con trai danh hài Xuân Bắc khiến khán giả không nhịn được cười khi thể hiện lại hit “Nắm lấy tay anh” của ca sĩ Tuấn Hưng.

    (ĐSPL) – Bé Bi “béo” – con trai danh hài Xuân Bắc khiến khán giả không nhịn được cười khi thể hiện lại hit “Nắm lấy tay anh” của ca sĩ Tuấn Hưng.

    [mecloud]pDrClqJClY[/mecloud]

    Tham gia chương trình “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” mùa 2, cặp bố con danh hài Xuân Bắc đang nhận được sự chú ý của mọi người với sự hài hước và nhí nhảnh. Trong mỗi hành trình, Xuân Bắc cùng với con trai luôn pha trò mang lại tiếng cười cho tất cả ê kip.


    Có thể nói, bé Bi đang là bé được yêu thích nhất trong Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2. Mới đây, câu bé khiến khán giả phải phì cười khi thể hiện lại ca khúc hit “Nắm lấy tay anh” của Tuấn Hưng. Diện vest chững chạc, bé Bi tự tin thể hiện ca khúc "Nắm lấy tay anh" cùng đàn piano.

    Bé Bi khiến mọi người thích thú vì đệm đàn piano và hát như một nghệ sĩ thực thụ trong khi không có nhạc.

    Video này nhận được nhiều lượt like và lời khen của người hâm mộ này sau khi đăng lên fanpage bởi những cử chỉ đáng yêu cùng với ngoại hình dễ thương, ngộ nghĩnh.


    Gia đình nhỏ của Xuân Bắc.

    Chỉ với ngoại hình hết sức dễ thương và ngộ nghĩnh, bé Bi đã hoàn toàn chinh phục khán giả và gây ấn tượng bởi sự tinh nghịch và lém lỉnh và ngoan ngoãn. Những hành động tự nhiên, vô tư như những màn đấu võ thú vị hay hóa phép làm bố bất động của bé Bi và Xuân Bắc trong chương trình "Bối ơi! Mình đi đâu thế?" khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.



    Được biết, bé Bi là con trai thứ 2 của Xuân Bắc, tên thật là Võ Nguyên, 6 tuổi. Cậu bé sở hữu một thân hình tròn trịa cùng với khuôn mặt bầu bĩnh, má phúng phính, cặp mắt hí. Bé Bi cùng với Xuân Bắc còn được nhiều người yêu mến dành cho tên gọi “bố đầu nhỏ, con đầu to” bởi hình dáng có phần đối lập giữa 2 bố con.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]FmTOleBMnG[/mecloud]

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-con-trai-xuan-bac-hat-hit-nam-lay-tay-anh-cua-tuan-hung-a103330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.