+Aa-
    Zalo

    Hài hước: Dân mạng phát hiện "HLV Park Hang-seo" đang là tay lái lụa của Grab

    • DSPL
    ĐS&PL Trong chiếc áo Grab, người đàn ông với chiếc đầu hói, trán rộng và cặp kính trắng khiến nhiều người giật mình lầm tưởng HLV Park Hang-seo đang hành nghề tay trái.

    Trong bộ đồng phục của hãng xe ôm công nghệ Grab, người đàn ông với chiếc đầu hói, trán rộng và cặp kính trắng quen thuộc khiến nhiều người giật mình lầm tưởng HLV Park Hang-seo đang "hành nghề tay trái" để tăng thu nhập.

    Không chỉ là một người thầy tài ba đưa đội tuyển Việt Nam dành hết chiến thắng này đến thắng lợi khác. HLV Park Hang-seo còn là người vô cùng gần gũi với người hâm mộ nên mọi thông tin liên quan đến ông đều thu hút được sự chú ý của mọi người.

    Mới đây, trên mạng xã hội có xuất hiện hình ảnh được cho là của thầy Park đang tranh thủ hành chạy xe ôm công nghệ để tăng thêm thu nhập với tựa đề: "Nghề tay phải của thầy là HLV chuyên nghiệp, nghề tay trái là 1 trong những tay lái lụa khét tiếng của ngành Graber".

    Ngoài việc dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang- seo còn là một Graber.

    Nghe có vẻ khó tin nhưng trong bộ đồng phục của hãng xe Grab, người đàn ông với chiếc đầu hói, trán rộng, khẩu trang che nửa mặt và cặp kính trắng không bao giờ thiếu khiến cho nhiều người khẳng định chắc nịch: Đây chính là HLV Park Hang-seo.

    Tuy nhiên, đây chỉ là một chú xe ôm có độ tuổi và hình dáng khá giống với người cầm quân Hàn Quốc. Và có lẽ, chủ nhân của tấm hình độc đáo này quá yêu quý HLV Park nên mới cố gắng lưu lại khoảnh khắc đặc biệt này.

    Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng đã nhanh chóng được mọi người chia sẻ rầm rộ cũng như nhận được sự yêu thích vô cùng lớn.

    Em bé được cho là "hậu duệ" của thầy Park với biểu cảm vô cùng dễ thương.

    Không ít người đã hài hước bình luận rằng, hóa ra HLV ngoài việc tạo dấu ấn trên sân cỏ thì ông Park Hang-seo còn "kiếm cơm" bằng cách chạy xe ôm thế này đây.

    Bạn Cao Hằng cho rằng: "Nếu ông Park mà đi chạy Grab thiệt thì chắc mình đăng ký làm khách hàng thường niên quá. Chỉ mong được gặp thầy một lần ngoài đời thôi".

    Người dùng Facebook có tên Nguyễn Quỳnh cũng hóm hình nói: "Bác đang bận rộn bên Malaysia như vậy mà cũng chăm chỉ đi làm thêm thế này. Chúc cả đội tuyển sớm giành được cup để cháu dẫn cả tập đoàn vô chạy xe cùng bác".

    Nhà văn Ngô Thảo (ngoài cùng bên phải) sở hữu gương mặt và dáng vóc gần giống với HLV Park. 

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng phát hiện ra người có gương mặt giống với HLV Park. Trước đó, hình ảnh em bé chưa đầy 1 tuổi, có khuôn mặt tròn trịa, đôi mắt một mí đang mím chặt môi thể hiện biểu cảm giống y hệt thầy Park cũng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt, chỉ cần đeo thêm cặp kính mắt nữa thôi là em bé này sẽ thành
    "tiểu Park Hang-seo".

    Hay bức ảnh khác ghi lại hình ảnh của nhà văn Ngô Thảo chụp với các đồng nghiệp của mình cũng có khuôn mặt, vóc dáng giống với người thầy của đội tuyển Việt Nam. Nhiều người còn nhận xét ông với thầy Park trông chẳng khác anh em sinh đôi là mấy.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-dan-mang-phat-hien-hlv-park-hang-seo-dang-la-tay-lai-lua-cua-grab-a254273.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan