+Aa-
    Zalo

    Hài hước khoảnh khắc HLV Park Hang-seo "nhìn trộm" VAR trong trận Việt Nam - Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo tiếp tục khiến các cổ động viên Việt Nam bật cười với khoảnh khắc và biểu cảm cực kỳ hài hước khi "nhìn trộm" VAR.

    Tình huống diễn ra vào phút thứ 70 trận Việt Nam - Nhật Bản trong vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Khi ấy, Ao Tanaka vừa ghi bàn vào lưới thủ môn Nguyên Mạnh, nâng tỷ số trận đấu lên 2-1. Tuy nhiên, sau khi xem lại băng ghi hình khoảnh khắc này, trọng tài đã quyết định không công nhận bàn thắng vì trước đó, bóng đã chạm tay tiền đạo Liverpool Takumi Minamino. 

    Đáng chú ý, trong khi trọng tài người Uzbekistan đang xem xét lại bàn thắng trên của tuyển Nhật Bản, HLV Park Hang-seo cũng ra "nhìn trộm" VAR. Khi thấy khoảnh khắc cầu thủ đội bạn tay chạm bóng, HLV Park cũng ra dấu hiệu và gương mặt mừng rỡ vì biết bàn thắng sẽ không được công nhận.

    hlv-park-hang-seo-soi-trom-var.mp4

    Khoảnh khắc HLV Park "nhìn trộm" VAR trong trận Việt Nam - Nhật Bản. Nguồn: FB 

    Cuối cùng, trận đấu đã khép lại với tỷ số hoà 1-1, khép lại hành trình của tuyển Việt Nam trong vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong lần đầu tiên góp mặt tại vòng loại thứ 3 World Cup, Việt Nam đã giành được 4 điểm qua 10 lượt trận. Chưa một quốc gia Đông Nam Á nào giành được thành tích tốt hơn trong lịch sử tham dự vòng loại World Cup. Thái Lan cũng hai lần vào vòng loại cuối, năm 2002 và 2018, thành tích tốt nhất của họ cũng là 4 điểm từ 4 trận hòa ở giải đấu cách đây 20 năm.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-khoanh-khac-hlv-park-hang-seo-nhin-trom-var-trong-tran-viet-nam-nhat-ban-a532612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan