+Aa-
    Zalo

    Hài hước lợn biết... nhảy cầu, bơi lội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một nông dân Trung Quốc có biệt tài thu hút ngày càng nhiều du khách đến xem màn biểu diễn lợn nhảy cầu, bơi lặn.

    (ĐSPL) – Một nông dân Trung Quốc có biệt tài thu hút ngày càng nhiều du khách đến xem màn biểu diễn lợn nhảy cầu, bơi lặn.

    Nông dân chăn lợn ở Trung Quốc Huang Demin đã huấn luyện những con lợn tại trang trại của mình nhảy cầu, bơi lội với hy vọng đưa chúng vào ngành giải trí. Đến nay, những con lợn của anh đã trở nên thuần thục và được đưa đến biểu diễn phục vụ du khách tại các công viên và các trang trại trên khắp đất nước. Những màn biểu diễn của chúng đang ngày càng thu hút nhiều du khách.

    Màn biểu diễn lợn nhảy cầu, bơi lội thu hút đông đảo du khách
    Anh Huang huấn luyện lợn nhảy cầu, bơi lội.

    Một công viên ở thị trấn Donglu, gần thành phố Văn Xương, Trung Quốc, còn giới thiệu một bảng quảng cáo đặc biệt gọi mời du khách đến với công viên để xem những chú lợn biểu diễn khả năng bơi lội và nhảy cầu từ độ cao khác nhau.

    Những chú lợn có kích thước lớn hơn thường sẽ bổ nhào từ độ cao lên đến 5 m, trong khi những con lợn nhỏ hơn sẽ nhảy cầu từ độ cao 3 m hoặc 1 m.

    Màn biểu diễn lợn nhảy cầu, bơi lội thu hút đông đảo du khách

    Màn biểu diễn lợn nhảy cầu, bơi lội thu hút đông đảo du khách

    Các du khách dường như rất thích thú với màn biểu diễn đặc sắc của những chú lợn. Anh Lin Hui, 38 tuổi, chia sẻ: "Thật thú vị, tôi chưa bao giờ nghe nói về chuyện lợn biết nhảy cầu và bơi lặn. Vì vậy, tôi đã quyết định phải tận mắt tới nơi để có thể “mắt thấy tai nghe” một lần”.

    Anh Huang, người đã tạo nên cơn sốt lợn biết nhảy cầu tại tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc, cho biết, anh có thể bán thịt của những con lợn biết nhảy cầu của mình với giá gấp 3 lần so với thịt lợn bình thường.

    Ngoài ra, anh Huang cho rằng con lợn được huấn luyện nhảy cầu, bơi lội của anh không chỉ là hạnh phúc hơn mà còn khỏe mạnh hơn - ít mắc bệnh tật.

    Xem thêm video Tin tức biển Đông mới nhất từ Cảnh sát biển Việt Nam:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-lon-biet-nhay-cau-boi-loi-a32484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan