+Aa-
    Zalo

    Hài hước nội quy “ăn nhậu” ở nhà hàng Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bảng nội quy "ăn nhậu" của một nhà hàng Việt mới xuất hiện trên khắp các diễn đàn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Nội quy xóm trọ, nội quy công sở, 20 không… là những bảng nội quy đem tiếng cười đến cho người đọc thì mới đây bảng nội quy “ăn nhậu” xuất hiện cũng đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Bảng nội quy “ăn nhậu” của một nhà hàng Việt Nam được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội, nhà hàng này đã đưa ra 10 nội quy “ăn nhậu” được đóng khung rất lịch sự, trong đó chứa đựng những hàm ý của cả người nhậu lẫn chủ quán phục vụ như:

    1. Ăn nhậu là phải chờ đợi, đừng giục… Tội bếp.

    2. Nhân viên là phải nhẫn nhịn, cảm thông và hết sức nhanh nhẹn trong phục vụ, tránh để chờ đợi quá lâu... Tội khách.

    3. Trong khi nhậu, anh chị nhớ bảo ban nhẹ nhàng, hỗ trợ các em phục vụ, đừng la mắng... Tội nhân viên.

    4. Quán chật, cố gắng gọi điện trước và ngồi đúng chỗ được sắp xếp, tránh lãng phí chỗ... Tội người đến sau.

    5. Nhậu nhẹ nhàng, nói khẽ khi đã về khuya... Tội hàng xóm.

    Hài hước nội quy “ăn nhậu” ở nhà hàng Việt
    Bảng nội quy "ăn nhậu" làm nhiều người thích thú.

    Những nội quy mà nhà hàng đưa ra vừa mong muốn khách nhậu tuân thủ quy tắc nhậu, vừa đưa ra những hậu quả ảnh hưởng đến người khác như đừng la mắng nhân viên của quán tội nhân viên, hay đi nhậu về khuya thì nhẹ nhàng không tội hàng xóm… Tất cả 10 điều mà chủ nhà hàng này đưa ra đều mong muốn xây dựng một cuộc nhậu có văn hóa.

    Ngay khi được chia sẻ rộng rãi, bản nội quy có một không hai này khiến nhiều người tỏ ra thích thú và dành nhiều lời bình luận.

    Bạn trẻ Ca Phe Ot chia sẻ: “Đọc xong mà mình không nhịn được cười, vừa hài nhưng cũng nhắc nhở cả nhân viên lẫn khách nhậu luôn”.

    Bạn trẻ Hai Long cũng bình luận: “Bảng nội quy rất thú vị, nhà hàng này quả rất tinh tế mới có thể nghĩ ra được những nội dung trong nội quy này”.

    Bạn trẻ Bummy chia sẻ: “Chỉ có thể nói rằng rất ý nghĩa và mong là nội quy ăn nhậu này sẽ được áp dụng rộng rãi trong các nhà hàng Việt Nam”.

    Những bảng nội quy mang tính chất hài hước, giải trí xuất hiện trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội không còn là chuyện lạ, nhưng cứ mỗi khi có một bản nội quy mới như nội quy “ăn nhậu” xuất hiện thì lại làm nhiều người thích thú và trông đợi những bản nội quy có “một không hai” tiếp theo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-noi-quy-an-nhau-o-nha-hang-viet-a36207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Big C xúc tiến xuất khẩu hàng Việt phục vụ Tết Giáp Ngọ

    Big C xúc tiến xuất khẩu hàng Việt phục vụ Tết Giáp Ngọ

    (ĐSPL) - Bên cạnh mục tiêu ưu tiên kinh doanh hàng Việt tại thị trường nội địa (hàng Việt chiếm khoảng 95\% trong số 50.000 mặt hàng bán tại Big C), Big C còn chú trọng quảng bá hàng Việt ra thế giới thông qua hoạt động xúc tiến xuất khẩu thực hiện bởi Phòng Thu mua và Xuất khẩu Big C Việt Nam đóng tại Big C Đồng Nai.