Hài hước tranh vui giá xăng giảm kỷ lục hút dân mạng


Thứ 2, 22/12/2014 | 12:01


(ĐSPL) – Trước tin tức giá xăng giảm nhiều lần liên tiếp, bộ tranh vui về giá xăng giảm kỷ lục của Painter Man cũng đang thu hút sự thích thú của cộng đồng mạng.

(ĐSPL) – Tin tức giá xăng giảm kỷ lục 13 lần liên tiếp nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Bộ tranh vui về giá xăng giảm kỷ lục của Painter Man cũng đang thu hút sự thích thú của cộng đồng mạng.

Chỉ sau 1 giờ thông tin về giá xăng giảm kỷ lục nhất trong năm nay. Mỗi lít xăng A92 sẽ giảm tới 2.050đ/lít. Nhiều người đã cùng nhau chia sẻ thông tin này và “rủ” nhau về đổ xăng.

Trước tin vui đó, bạn trẻ Hoàng Anh Đức, với nickname Painter Man chia sẻ bộ tranh vui về giá xăng giảm kỷ lục do mình vẽ lên trang cá nhân, nhận được nhiều lượt like và bình luận thích thú của cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng - Hài hước tranh vui giá xăng giảm kỷ lục hút dân mạng

Bộ tranh là một câu chuyện bi hài giữa nhân viên cây xăng và khách hàng. Người này thông báo cho vị khách của mình rằng cô là người cuối cùng được mua xăng theo giá cũ. Như bình thường, cô gái rất vui vì nghĩ rằng xăng lại tiếp tục tăng giá.

Cộng đồng mạng - Hài hước tranh vui giá xăng giảm kỷ lục hút dân mạng (Hình 2).

Bi hài đã xảy đến khi thực tế hoàn toàn ngược lại, giá xăng đang giảm mạnh và cô là người cuối cùng chịu mức giá cao.

Cộng đồng mạng - Hài hước tranh vui giá xăng giảm kỷ lục hút dân mạng (Hình 3).

Tác giả hài hước khi chia sẻ bộ tranh: “Một câu chuyện nhỏ nhỏ vẽ vội về chuyện ở cây xăng”.

Cộng đồng mạng - Hài hước tranh vui giá xăng giảm kỷ lục hút dân mạng (Hình 4).

Bộ tranh mới ra lò hiện vẫn đang nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng.

Ảnh: NVCC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-tranh-vui-gia-xang-giam-ky-luc-hut-dan-mang-a75620.html