+Aa-
    Zalo

    Hài hước vũ điệu “Anh không đòi quà” của chàng cảnh sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trên nền nhạc “Anh không đòi quà” anh chàng trong trang phục cảnh sát thực hiện những động tác vô cùng nhịp nhàng và có phần hài hước.

    (ĐSPL) – Trên nền nhạc “Anh không đòi quà” anh chàng trong trang phục cảnh sát thực hiện những động tác vô cùng nhịp nhàng và có phần hài hước, làm người xem cười thích thú.

    Clip dài gần 2 phút ghi lại quá trình chàng cảnh sát nhảy những động tác mang tính hài hước dựa trên nền nhạc “anh không đòi quà”.

    Lúc mới bắt đầu anh chàng này có vẻ ngượng ngùng, còn thể hiện chưa dứt khoát động tác, tuy nhiên đến phần sau, khi nhạc càng mạnh thì anh càng “xuất chiêu” những vũ điệu kết hợp cả tay và chân vô cùng đẹp mắt.

    Hài hước vũ điệu “Anh không đòi quà” của chàng cảnh sát
    Những động tác đầu tiên của anh cảnh sát.
    Hài hước vũ điệu “Anh không đòi quà” của chàng cảnh sát
    Một mình nhưng vẫn mạnh dạn thể hiện đến khi nhạc nền kết thúc.

    Không có phần lột đồ trả quà, cũng không có thêm hai người hỗ trợ, nhưng phần thể hiện của chàng cảnh sát vẫn thu hút người xem, nhận được nhiều lượt bình luận.

    Bạn trẻ Nhi Nho chia sẻ: “Nghe và xem thấy vui quá”. Bạn trẻ Thao Thoa nói: “Mê anh cảnh sát này rồi, đẹp trai lại nhảy giỏi nữa”. Bạn trẻ Manh Manh cũng chia sẻ: “Phiên bản lạ, có mỗi anh cảnh sát nhảy nhưng cũng thấy hay, buồn cười đoạn đầu khi anh tỏ vẻ xấu hổ”.

    Hài hước vũ điệu “Anh không đòi quà” của chàng cảnh sát
    Bình luận cho màn nhảy trên nền nhạc "Anh không đòi quà" của chàng cảnh sát.

    Có thể nói, anh không đòi quà xuất hiện vào cuối năm 2013 cho đến nay nó vẫn còn có sức ảnh hưởng đến mọi người nhất là đối với giới trẻ. Những phiên bản “Anh không đòi quà” dù không có màn “lột đồ – trả quà” vẫn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của mọi người, giúp thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-vu-dieu-anh-khong-doi-qua-cua-chang-canh-sat-a36483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan