Hai lần mang bầu, sinh con chồng đều phản bội


Thứ 4, 31/12/2014 | 13:32


(ĐSPL) – Vượt cạn lần hai thành công, chị mừng tủi ngắm nhìn đôi mắt tròn xoe của con. Chị cứ ngỡ hạnh phúc cuối cùng đã gõ cửa về gia đình bé nhỏ của mình nhưng chị đã..

(ĐSPL) – Vượt cạn lần hai thành công, chị mừng tủi ngắm nhìn đôi mắt tròn xoe của con. Chị cứ ngỡ hạnh phúc cuối cùng đã gõ cửa về gia đình bé nhỏ của mình nhưng chị đã nhầm, hình ảnh anh tay trong tay tình tứ bên một người đàn bà khác khiến chị như gục ngã thêm lần nữa.

Chị quen anh trong một lần đi chơi cùng đám bạn. Vốn là dân nghệ thuật, xinh xắn, giỏi giang, học từ một trường nghệ thuật ra, anh lại là đạo diễn mới nổi, chị từng nghĩ, mối nhân duyên giữa anh và chị chắc hẳn có từ kiếp trước.

Quen nhau rồi cưới chóng vánh trong 2 tháng, mối tình sét đánh của chị và anh từng được bạn bè và đồng nghiệp chúc phúc, ngưỡng mộ. Chị cũng cảm thấy hãnh diện mỗi khi đi cạnh anh, cùng anh rong ruổi theo những dự án, chương trình khắp các tỉnh.

Rồi chị mang bầu, một bé trai kháu khỉnh chào đời. Suốt thời gian mang nặng đẻ đau, chị một mình quán xuyến mọi thứ từ việc nhà đến tự chăm sóc bản thân. Đến cả đi đẻ, chị cũng một mình gọi taxi đi vì bố mẹ đẻ ở xa. Chồng chị thường xuyên xa nhà công tác, vì... anh là đạo diễn mà.

Chị con nhà khá giả, bố chị cũng có vị thế ở một tỉnh lẻ, còn anh – bố mẹ ở nhà, nhiều người bảo rằng, anh lấy chị cũng chỉ vì dòm ngó tài sản nhà chị thôi... Ấy thế nhưng, lấy chồng xa nhà, chị vì muốn tự lập không để bố mẹ lo lắng nên không bao giờ dám kêu than.

Chị cứ một mình sống trong căn hộ rộng rãi, sang trọng mà bố mẹ chị mua cho như thế. Nhiều lúc, chị nghĩ, cố gắng để anh yên tâm công tác, anh vắng nhà cũng vì chị, vì con thôi mà. Nhiều lần con đạp, đau dạ dày, những cơn gò tử cung khi con lớn, chị đều cắn răng chịu đựng không dám kêu than với bất kỳ ai, sợ chồng, sợ bố mẹ lo lắng.

Tâm sự gỡ rối - Hai lần mang bầu, sinh con chồng đều phản bội

Chị đau đớn khi xem những hình ảnh anh tình tứ, ôm ấp các cô gái khác. Ảnh minh họa.

Còn anh. Anh vẫn mãi mê theo những chương trình, điều anh cho đó là đam mê và là khát vọng thành đạt của một người đàn ông, nên anh có quyền. Anh có quyền chia sẻ những bức ảnh anh tình tứ ôm ấp các cô người mẫu, diễn viên xinh đẹp nổi tiếng. Vì anh cũng đang cần “pr” (quảng cáo) tên tuổi, cần được nổi tiếng, cần được nhiều người hâm mộ mà. Vậy nên, anh cho rằng, mình có quyền và và vợ anh, dĩ nhiên phải chấp nhận được điều đó.

Chị, nhiều lần xem những hình ảnh đó, khó chịu lắm, ghen lắm vì chị cũng là đàn bà mà, nhưng vẫn cứ cố động viên anh yên tâm, khen anh dạo này chỉn chu hơn, bảo anh phải chú ý đến sức khỏe, đừng say việc quá mà quên chăm sóc mình.

Rồi ngày sinh nở tập 1 đến, chị một mình gọi taxi đi. Chồng chị lúc đó bận chạy show nên anh không về được, điều dĩ nhiên anh cho chị phải hiểu và chấp nhận.

Ấy thế nhưng, bao ngày chị một mình cam chịu là bấy nhiêu ngày anh phản bội chị đến với những người đàn bà khác, qua đêm cùng những cô hot girl xinh đẹp để thỏa mãn nhu cầu thiếu vắng lúc vợ mang bầu sinh con. Dĩ nhiên, anh cũng mặc định đó là điều mà chị phải chấp nhận.

Chị đau đớn khi xem những hình ảnh anh tình tứ, ôm ấp các cô gái khác. Chị gục ngã khi những cô gái “trẻ ranh” đó gọi điện đe dọa, gửi những hình ảnh chồng chị tình tứ bên họ trên giường. Chị muốn buông xuôi. Nhưng tiếng con khóc đòi sữa, con trai bé nhỏ của chị cần cha, cần có mẹ, nó không thể thiếu thốn tình cảm của cha mẹ được, chị nghĩ vậy nên lại bỏ qua tất cả để sống cùng anh, bắt anh phải cắt đứt liên lạc với những cô gái kia.

Rồi anh thành danh hơn. Bố chị chu cấp cho một khoản kha khá để anh lấy vốn lập công ty riêng. Từ đây, anh có phần về nhà thường xuyên hơn, chăm sóc mẹ con chị chu đáo hơn. Thay vì những hình ảnh ôm ấp các cô người mẫu, diễn viên, anh đăng những hình ảnh hạnh phúc bên mẹ con chị, ảnh con trai kháu khỉnh khôn lớn từng ngày như muốn khoe với mọi người rằng: “Anh là người đàn ông thành đạt, cả công việc lẫn cuộc sống”.

Con trai được 8 tháng tuổi, chị lỡ dính bầu tập hai. Anh không động viên mà liên miệng trách móc vợ. Anh bảo “xôm quá mà, khỏe quá mà, đúng là chỉ biết đẻ, chỉ biết làm xấu mặt chồng con”.

Chị lại nức nở cam chịu vì không nỡ bỏ đi giọt máu trong mình. Chị lại thầm lặng một mình chăm con và chăm mình – một mẹ bầu sắp sinh chăm đứa con nhỏ. Anh lại đi biền biệt với những dự án những đam mê của mình như anh bảo.

Anh lại đăng những hình ảnh tình tứ bên các sao, các người đẹp. Chị hoảng sợ mỗi lần vào “face” anh. Chị hủy kết bạn và không dám vào facebook nữa. Chị sợ lắm những hình ảnh đó. Chị sợ anh lại phản bội chị lần nữa...

Ngày sinh con lần hai, anh lại vắng mặt. Anh tuyên bố ly thân. Anh đã có người mới. Chị không ngừng rơi nước mắt khi nhìn ánh mắt tròn xoe, thơ ngây của con gái bé nhỏ nằm bên cạnh. Chị cứ ngỡ hạnh phúc đã quay về với gia đình bé nhỏ của chị nhưng chị đã lầm. Tất cả đã sụp đổ. Anh lại phản bội chị.

Chị như gục ngã khi anh xách va li bỏ đi, bỏ mặc chị và hai đứa con nhỏ. Con gái chị vừa chào đời. Nó còn đỏ hỏn chưa một lần nhận được hơi ấm tình cha, chưa một lần được anh ôm ấp. Vậy mà anh rủ bỏ ra đi, chạy theo cô gái trẻ đó.

Chị muốn buông xuôi tất cả. Chị không còn thiết tha với cuộc đời này nữa. Nhưng tiếng con gái khóc, con trai chạy đến hôn lên trán mẹ, ôm mẹ òa khóc theo em khiến chị bừng tỉnh. Chị quyết định ly hôn. Chị không thể tiếp tục sống cùng người đàn ông bội bạc đó. Con chị cần mẹ, cần hơi ấm của mẹ, cần được mẹ chăm sóc. Chị mỉm cười nhận ra, hạnh phúc bấy lâu chị mong mỏi không phải chạy theo van lơn anh mà chính ở các con của chị.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-lan-mang-bau-sinh-con-chong-deu-phan-boi-a77047.html