+Aa-
    Zalo

    Hai mẹ con đỗ xe dưới hầm cao tốc, sự việc xảy ra sau đó khiến ai nấy ám ảnh

    ĐS&PL Vụ tai nạn đau lòng khiến người chứng kiến không khỏi ám ảnh, cư dân mạng tranh cãi về tính đúng sai của sự việc.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra ở hầm cao tốc S9 tại thị trấn Thai Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) vào hôm 17/9 vừa qua.

    Đoạn video trích xuất từ camera cho thấy, chiếc ô tô màu đen bất ngờ chuyển làn khi đang di chuyển ở làn đường thứ 3 dưới hầm cao tốc nên suýt va chạm với chiếc ô tô khác. Tài xế hai chiếc ô tô sau đó cùng dừng đỗ xe ngay dưới hầm cao tốc để kiểm tra.

    hai-me-con-do-xe-duoi-ham-cao-toc-su-viec-xay-ra-sau-do-khien-ai-nay-am-anh.mp4

    Tài xế chiếc ô tô màu đen là chị Phong cẩn thận bật đèn nhấp nháy cảnh báo trước khi cùng con gái 12 tuổi xuống xe. Khi hai mẹ con đang lấy cọc tiêu trong cốp xe, một chiếc ô tô màu trắng từ phía sau lao tới với tốc độ cao.

    Bé gái 12 tuổi may mắn tránh kịp nên chỉ bị ngã lăn xuống đất, trong khi chị Phong bị tông trực diện, tử vong ngay tại chỗ.

    Đoạn video ghi lại vụ tai nạn sau khi được đăng tải lên mạng xã hội nhanh chóng khiến dư luận “dậy sóng” với nhiều ý kiến tranh cãi về tính đúng sai của sự việc.

    Nhiều người cho rằng việc tài xế chiếc ô tô gây tai nạn di chuyển với tốc độ cao như vậy là không đúng vì hầm cao tốc nào cũng có giới hạn tốc độ. Một số khác lại cho rằng do nạn nhân sai trước nên mới dẫn tới vụ tai nạn đau lòng.

    “Tài xế xe màu đen đã phạm rất nhiều lỗi. Thứ nhất, đường hầm không thể chuyển làn nên chị đi như vậy là sai. Thứ hai, nếu muốn đỗ xe thì phải đỗ ở lối thoát hiểm an toàn hoặc ra khỏi đường hầm. Điểm thứ 3 có lẽ ít người để ý tới đó là nữ tài xế kia mang giày cao gót khi lái xe”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-me-con-do-xe-duoi-ham-cao-toc-su-viec-xay-ra-sau-do-khien-ai-nay-am-anh-a514796.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan