+Aa-
    Zalo

    Hai mẹ con "thoát chết" sau khi bị chồng đuổi khỏi xe giữa đêm mưa rét

    (ĐS&PL) - Giữa đêm mưa rét, dường như linh tính chuyện chẳng lành, người đàn ông liên tục quát lớn và đuổi vợ con xuống xe sau khi xảy ra va chạm nhỏ.

    VTC News dẫn nguồn hãng Sina, thông tin anh Trịnh - người đàn ông lái ô tô trên đường cao tốc Thượng Hải - Hàng Châu (Trung Quốc) để đưa vợ và con trai 15 tuổi từ Hàng Châu về Thượng Hải. Vì trời mưa, đường trơn, lại di chuyển với tốc độ cao nên xe bị trượt và tông nhẹ vào lan can đường cao tốc.

    Sau cú va chạm, chiếc xe dừng lại ở làn đường thứ ba. Thấy việc dừng trên cao tốc quá nguy hiểm, anh Trịnh lập tức giục vợ và con trai xuống xe, di tản ra phía bên ngoài lan can đường cao tốc rồi gọi cảnh sát và xe cứu hộ. Tiếp đó, anh cẩn thận đặt biển cảnh báo hình tam giác nhấp nháy phía sau xe của mình.

    Tuy nhiên, vì trời tối, lại mưa rét, vợ con anh Trịnh không muốn ra khỏi xe mà chỉ muốn ngồi phía trong, chờ cứu hộ. Song, như linh tính được điều gì đó, anh Trịnh khẩn trương mở cửa sau, lớn giọng quát, đuổi vợ con xuống xe ngay lập tức.

    hai me con thoat chet sau khi bi chong duoi khoi xe giua dem mua ret

    Chiếc xe của gia đình anh Trịnh bẹp rúm sau cú va chạm mạnh với xe tải. Ảnh: Sina

    Thấy Trịnh nóng nảy như vậy, hai mẹ con cũng đành miễn cưỡng xuống xe, theo anh ra phía ngoài lan can cao tốc đứng đợi.

    Không ngờ, chỉ vài phút sau khi cả gia đình đã ra đứng ở gần lan can đường cao tốc, một chiếc xe tải lớn từ phía sau lao đến, đâm mạnh vào ô tô của anh Trịnh khiến chiếc xe bẹp rúm, hư hỏng hoàn toàn. Chứng kiến toàn bộ cảnh tượng này, cả nhà được phen hú hồn vì thoát chết trong gang tấc.

    Tương tự như trường hợp này, trước đó, theo kênh truyền hình NDTV (Ấn Độ), người phụ nữ và 2 con nhỏ đã sống sót một cách thần kỳ, sau khi một đoàn tàu đi ngang qua họ tại nhà ga Barh ở bang Bihar của Ấn Độ vào ngày 23/12. Được biết, đám đông xô lấn lên tàu đã không may đẩy 3 mẹ con khỏi sân ga, và ngã xuống đường ray.

    Lúc này, người mẹ đã nhanh trí cúi xuống và ôm 2 con vào trong lòng để che chắn. Điều may mắn là đoàn tàu cao tốc chạy qua 3 người, nhưng không hề chạm tới họ. 3 mẹ con sau đó được kiểm tra và đều ổn định sức khỏe.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-me-con-thoat-chet-sau-khi-bi-chong-duoi-khoi-xe-giua-dem-mua-ret-a613136.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan