Hai năm sau đám cưới đình đám, "cô dâu 200 cây vàng" khoe nhan sắc lộng lẫy


Thứ 5, 26/11/2020 | 02:35


Hai năm sau đám cưới đình đám, Thu Hương - "cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định" khoe nhan sắc lộng lẫy, lấy lại vóc dáng sau sinh đáng ngưỡng mộ.

Hai năm sau đám cưới đình đám, Thu Hương - "cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định" khoe nhan sắc lộng lẫy, lấy lại vóc dáng sau sinh đáng ngưỡng mộ.

Trần Thu Hương ở Nam Định là cái tên khiến nhiều người ấn tượng nhất bởi màn hồi môn tận 200 cây vàng tại đám cưới tổ chức trong lâu đài 7 tầng hồi tháng 1/2019.

Từ đó đến nay Thu Hương ngày càng được nhiều người chú ý, bất cứ điều gì cô chia sẻ về cuộc sống riêng đều thu hút sự quan tâm của vô số thành viên mạng. Trang cá nhân của Thu Hương có hơn 26.200 lượt theo dõi.

Mới đây, cô chia sẻ hình ảnh dự lễ cưới của chị họ nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Nhìn qua không gian tiệc cưới của chị họ "cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định", nhiều người phải choáng váng vì được trang hoàng nhiều hoa tươi, vô cùng lộng lấy. Tiệc cưới này cũng được cho là "một chín một mười" với hôn lễ của Thu Hương và chồng doanh nhân 2 năm trước.

Nhan sắc mặn mà của "cô dâu đeo vàng trĩu cổ".

Nhan sắc của bà mẹ một con cũng gây ngỡ ngàng. Cô mặc váy bó sát, tôn trọn 3 vòng gợi cảm. Sánh bước cùng người vợ xinh đẹp, ông xã Năng Tĩnh (SN 1994) vô cùng hãnh diện.

Trước đó, vào tháng 2/2020, Thu Hương hạ sinh em bé đầu lòng vô cùng xinh xắn, được đặt tên là Gia Hân, nickname ở nhà là Hannah. 

Thu Hương và ông xã Năng Tĩnh quen nhau từ nhỏ, hai gia đình cũng biết nhau đã lâu song tới khoảng năm 2018 mới nảy sinh tình cảm.

Thu Hương nổi tiếng sau đám cưới hoành tráng năm 2019.

10X thừa nhận cô kết hôn khá sớm, song cảm thấy mình và nửa kia rất hợp nhau nên không muốn bỏ lỡ cơ duyên này. Cô chia sẻ luôn được chồng chiều chuộng, chăm sóc. Cuộc sống sau hôn nhân cũng không quá phức tạp, 10X được mẹ chồng yêu thương, chăm sóc như con gái ruột.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nam-sau-dam-cuoi-dinh-dam-co-dau-200-cay-vang-khoe-nhan-sac-long-lay-a347281.html