Hai nam sinh trường Giồng Ông Tố quay lén nhà vệ sinh nữ bị đình chỉ học 1 năm


Thứ 4, 09/12/2020 | 08:13


Cùng sự kiện

Trường THPT Giồng Ông Tố quyết định đình chỉ học 1 năm đối với hai nam sinh lớp 12 đã có hành vi đặt camera điện thoại quay lén trong nhà vệ sinh nữ của trường.

Trường THPT Giồng Ông Tố quyết định đình chỉ học 1 năm đối với hai nam sinh lớp 12 đã có hành vi đặt camera điện thoại quay lén trong nhà vệ sinh nữ của trường.

Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

Liên quan đến vụ hai nam sinh trường THPT Giồng Ông Tố (quận 2, TP.HCM) có hành vi đặt camera điện thoại quay lén trong nhà vệ sinh nữ của trường, sáng 9/12, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, hội đồng kỷ luật của trường đã căn cứ Thông tư 32/2020 của bộ GD&ĐT điều lệ trường THCS và THPT để đưa ra hình thức xử lý.

Nói về quyết định kỷ luật, ông Hiệp cho hay năm học trước hai nam sinh này có học lực trung bình, hạnh kiểm tốt. Nhà trường cũng đã cân nhắc đến tính răn đe, nhân văn và cơ hội sửa sai khi đưa ra hình thức xử lý tạm dừng học tập một năm.

Trong thời gian kỷ luật, nhà trường sẽ tư vấn cho gia đình, giúp hai em có thời gian chiêm nghiệm về sai lầm của mình, năm sau đi học lại sẽ tốt hơn.

Thông tin về sự việc trước đó, Vietnamnet cho hay, ngày 30/11, vào giờ nghỉ giải lao lần thứ 2. Một số học sinh nữ lớp 10 vào nhà vệ sinh để thay quần áo chuẩn bị ăn trưa thì bất ngờ thấy một camera điện thoại đang hoạt động được đặt trên trần của nhà vệ sinh.

Nhóm nữ sinh này đã lấy điện thoại xuống, xóa clip đồng thời theo dõi và bắt 2 học sinh nam đang học lớp 12 của trường làm việc này.

Trường THPT Giồng Ông Tố đã mời Công an phường Bình Trưng Tây, quận 2 xác minh vụ việc. 2 học sinh nam thừa nhận hành vi của mình.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nam-sinh-truong-giong-ong-to-quay-len-nha-ve-sinh-nu-bi-dinh-chi-hoc-1-nam-a348791.html