+Aa-
    Zalo

    Hai nam sinh tử vong vì tắm hố nước cạnh trường

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều hôm 21/9, hai nam sinh ở Thanh Hóa đã xuống hố sâu công trình ở sau trường để tắm và chết đuối thương tâm.

    Chiều hôm 21/9, hai nam sinh ở Thanh Hóa đã xuống hố sâu công trình ở sau trường để tắm và chết đuối thương tâm.

    Ông Lê Huy Dương, Chủ tịch UBND xã Nguyên Bình (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa), chiều tối nay (21/9) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, theo báo Vietnamnet.

    Theo thông tin ban đầu, Trường THCS Đào Duy Từ theo kế hoạch tổ chức cho học sinh lao động, dọn dẹp vệ sinh vào khoảng 16h ngày 21/9. Tuy nhiên, nhiều em đến sớm nên ra khu vực núi phía sau nhà trường chơi.

    Trường THCS Đào Duy Từ nơi 2 em học sinh xã Nguyên Bình theo học. Ảnh: Zing.

    Trong khi chơi, hai học sinh - một em học lớp 7 và một em học lớp 8 - xuống hố công trình trước đây khai thác đất san lấp mặt bằng khu tái định cư để chơi và đã đuối nước.

    Ông Dương cho hay, bình thường những hố này không có nước, tuy nhiên, trời mới mưa, nước đục nên các cháu không biết, khi xuống tắm thì xảy ra sự việc.

    Danh tính hai nạn nhân được xác định là, em N.X.A (SN 2004) và L.Đ.M (SN 2004), cùng học lớp 8A, Trường THCS Đào Duy Từ, đều trú tại xã Nguyên Bình, theo báo Dân Việt.

    Bà Vân cho biết thêm: “Theo kế hoạch, chiều nay (21.9), nhà trường tổ chức cho các học sinh lao động, dọn dẹp vệ sinh. Tuy nhiên, nhiều học sinh đến sớm nên ra khu vực phía sau nhà trường chơi. Ở sau khu vực nhà trường có một hố công trình từ việc khai thác đất san lấp mặt bằng khu tái định cư để lại. Bình thường hố này không có nước, tuy nhiên, trời mới mưa, nước đục nên các cháu không biết, khi xuống tắm không may bị đuối nước”.

    Được biết, tại thời điểm xảy ra sự việc, một số học sinh cũng ra khu vực này chơi. Khi phát hiện hai bạn A và M bỏ quần áo trên bờ rồi xuống hố nước tắm mãi không thấy lên, các em đã báo với giáo viên nhà trường. “Khi phát hiện sự việc, một số thầy giáo ở trường cùng bác bảo vệ đã lao xuống hố nước cứu các em nhưng mọi việc đều đã quá muộn”, bà Vân thông tin.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng đến hiện trường, phối hợp cùng với nhà trường đưa các cháu lên, đi cấp cứu nhưng không kịp.

    Nhà chức trách địa phương cho hay hố công trình hình thành từ việc khai thác đất san lấp mặt bằng khu tái định cư. Nhiều ngày qua trên địa bàn có mưa lớn nên hố sâu đọng đầy nước đục, theo báo Tri thức trực tuyến.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nam-sinh-tu-vong-vi-tam-ho-nuoc-canh-truong-a202694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan