+Aa-
    Zalo

    Hai ngày, 6 học sinh chết đuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 22/6, Đại úy Nguyễn Phi Hải, Phó trưởng công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết: Thi thể của 4 em học sinh trường THCS Kỳ Trinh bị đuối nước đã được tìm thấy.

    Sáng 22/6, Đại úy Nguyễn Phi Hải, Phó trưởng công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết: Thi thể của 4 em học sinh trường THCS Kỳ Trinh (Kỳ Anh) bị đuối nước ở sông Đào đã được tìm thấy.

    Đi bắt hàu, 4 học sinh chết đuối
    Ảnh minh họa.

    Trước đó, vào chiều ngày 21/6, các em Đậu Thị Đào, Trần Thị Ninh, Nguyễn Thị Chi và Võ Thị Thanh Nga đều ở xóm Hòa Lộc xã Kỳ Trinh là học sinh Trường THCS Kỳ Trinh rủ nhau ra khu vực sông Đào để đi bắt hàu.

    Thông tin của một số người dân cho biết, khi các em đang trèo lên ống cống (hệ thống cống thoát nước) để ra giữa sông thì 4 em không may bị trượt chân rơi xuống sông. Do không biết bơi nên cả 4 em đã bị chết đuối. Khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương đã huy động mọi lực lượng cùng người dân lặn tìm và đã vớt được thi thể các em.

    Chủ tịch UBND xã Kỳ Trinh, Trương Công Bình cho biết: Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo địa phương cùng các đoàn thể đã xuống thắp hương, hỗ trợ 1 triệu đồng đối với các gia đình có người bị nạn.

    Sáng 22/6, lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo, Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện Kỳ Anh cũng đã đến thăm hỏi, động viện và hỗ trợ ban đầu cho các gia đình có con em bị nạn.

    *Sáng cùng ngày, tại xóm 9, xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An xảy ra một vụ chết đuối thương tâm khiến 2 cháu bị tử vong. Đó là cháu Nguyễn Anh Tấn (sinh năm 2005) và cháu Nguyễn Anh Phát (sinh năm 2008), con của anh Thế, chị Nhung.

    Trước đó vào sáng 21/6, mẹ của hai cháu là chị  Phạm Thị Nhung bị đau bụng được chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện huyện Quỳnh Lưu nên việc trông nhà và hai cháu giao lại cho bà nội.

    Khoảng 8h ngày 22/6, cháu Nguyễn Anh Tấn và cháu Nguyễn Anh Phát cùng bà nội ra đồng cắt cỏ về cho bò ăn. Trên đường về, cháu Phát không may bị trượt chân xuống ao làng gần nhà, thấy thế cháu Tấn lao xuống nước để cứu em nhưng vì ao nước sâu nên hai cháu đã tử vong.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-ngay-6-hoc-sinh-chet-duoi-a37795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan