+Aa-
    Zalo

    Hai người đàn ông được phép thoải mái chạm vào đường cong nóng bỏng của Ngọc Trinh là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài người yêu và ông bầu Vũ Khắc Tiệp, trong showbiz vẫn còn 2 nam nhân may mắn khác được phép chạm vào cơ thể nóng bỏng của Ngọc Trinh.

    Ngoài người yêu và ông bầu Vũ Khắc Tiệp, trong showbiz vẫn còn 2 nam nhân may mắn khác được phép chạm vào cơ thể nóng bỏng của Ngọc Trinh.

    Ngọc Trinh được biết đến là mỹ nhân sở hữu thân hình bốc lửa cùng với phong cách gợi cảm, là "mỹ nhân trong mộng" của biết bao đấng mày râu.

    Ấy vậy mà ngoài người yêu và ông bầu Vũ Khắc Tiệp, vẫn còn 2 nam nhân may mắn khác được phép chạm vào đường cong 84-55-91 nóng bỏng của Nữ hoàng nội y. Đó chính là NTK Chung Thanh Phong và NTK Đỗ Long, những người chịu trách nhiệm chăm chút từng bộ cánh gợi cảm cho Ngọc Trinh.

    Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1989 tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với bộ cánh đỏ lộng lẫy mà không kém phần quyến rũ. Người thực hiện bộ trang phục này cho người đẹp chính là NTK Đỗ Long.

    Mỗi trang phục nhà thiết kế này làm riêng cho Ngọc Trinh luôn "ăn khớp" đến từng chi tiết trên cơ thể cho đến phong cách, cử chỉ của người đẹp.

    Vì thế, Đỗ Long là một trong những nhà thiết kế được Ngọc Trinh tin tưởng và cả hai vô cùng thân thiết. Thậm chí người đẹp còn từng nhờ Đỗ Long thoa giúp kem chống nắng cho mình.

    Chung Thanh Phong cũng là nhà thiết được Nữ hoàng nội y tin tưởng và "cho phép" thoải mái đụng chạm vào cơ thể. Từ việc cân chỉnh từng đường nét của trang phục cho đến thoa dầu bóng lên cơ thể, NTK Chung Thanh Phong khiến các đấng mày râu phải ghen tị.

    Dẫu biết tất cả là công việc song cộng đồng mạng cho rằng đó là hành động phản cảm khi đăng tải công khai lên mạng xã hội.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nguoi-dan-ong-duoc-phep-thoai-mai-cham-vao-duong-cong-nong-bong-cua-ngoc-trinh-la-ai-a351660.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan