+Aa-
    Zalo

    Hai người nước ngoài trộm cắp trong khách sạn hạng sang bị bắt

    • DSPL
    ĐS&PL Tháng 10/2017 đến nay, hai bị can đã ba lần nhập cảnh vào Việt Nam trộm cắp tài sản của người nước ngoài tại các điểm ăn sáng tại các khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

    Tháng 10/2017 đến nay, hai bị can đã ba lần nhập cảnh vào Việt Nam trộm cắp tài sản của người nước ngoài tại các điểm ăn sáng tại các khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

    Ngày 23/1, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã khởi tố bị can Rivera Cruzado Jaime David (59 tuổi) và Juan julio Yanez Alegre (63 tuổi) cùng quốc tịch Peru về hành vi trộm cắp và chuyển hồ sơ lên Phòng Cảnh sát hình sự thành phố.

    Hai đối tượng tại cơ quan điều tra - Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, ngày 6/1, bà Shimoyama Masae, là khách du lịch Nhật Bản đang ngồi ăn sáng tại phòng ăn của một khách sạn ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì phát hiện bị mất chiếc túi xách để phía sau lưng ghế. Trong túi xách có 1,9 triệu đồng và 30.000 yên Nhật; 1 điện thoại di động và giấy tờ các nhân.

    Vào cuộc điều tra, công an rà soát camera tại khách sạn này đã phát hiện 2 đối tượng người nước ngoài lấy trộm cắp túi xách của bà Shimoyama Masae.

    Ngày 7/1, lực lượng Công an phát hiện một đối tượng nghi vấn xuất hiện tại phòng ăn của khách sạn khác nên đã mời đối tượng về trụ sở cơ quan điều tra để làm rõ. Đối tượng khai nhận là Rivera Cruzado Jaime David, là người trực tiếp lấy trộm túi xách của nạn nhân.

    Trưa cùng ngày, Cảnh sát bắt được đồng phạm của David khi đối tượng chuẩn bị làm thủ tục bay vào TP.HCM rồi di chuyển sang Campuchia.

    Cảnh sát làm rõ, từ tháng 10/2017 đến nay, hai bị can đã ba lần nhập cảnh vào Viêt Nam trộm cắp tài sản của người nước ngoài tại các điểm ăn sáng tại các khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nguoi-nuoc-ngoai-trom-cap-trong-khach-san-hang-sang-bi-bat-a217392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan