+Aa-
    Zalo

    Hai người phụ nữ đi ăn buffet còn thủ sẵn một thứ, dân tình chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm

    ĐS&PL Hành động phản cảm của hai người phụ nữ tại nhà hàng buffet hải sản nhận về nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

    Ngày 20/12 vừa qua, truyền thông Thái Lan đã đưa tin về một sự việc hy hữu xảy ra tại nhà hàng buffet hải sản King Kaew Seafood nằm ở tỉnh Samut Prakan. Nhà hàng này đã đăng tải bài việc kể lại hành vi phản cảm của hai người phụ nữ lớn tuổi lên Facebook.

    hai nguoi phu nu di an buffet con thu san mot thu dan tinh chi biet lac dau ngan ngam
    Bài đăng của nhà hàng buffet trên trang Facebook.

    Đại diện nhà hàng cho biết hai thực khách này thường xuyên tới chỗ họ ăn buffet. Tuy nhiên, trong lần đi ăn gần đây nhất, nhà hàng phát hiện hai cụ và này lén mang túi nilon và hộp đựng để nhét rất nhiều tôm cùng cua biển mang về nhà.

    Phát hiện hành động của hai cụ bà, các thực khách xung quanh rất bất bình nên đã âm thầm báo cho nhà hàng. Khi đến kiểm tra, quản lý nhà hàng giật mình phát hiện chiếc hộp và túi nilon mà hai người phụ nữ mang theo chứa đầy tôm và cua biển vừa to vừa tươi rói.

    "Sau khi kiểm tra camera giám sát, tôi đã giật mình và tới nói chuyện với hai bà cụ. Tôi đã yêu cầu họ mở túi ra thì phát hiện bên trong chứa gần 2 kg tôm, khoảng 3 kg cua biển với giá trị khoảng 2.000 - 3.000 baht", chủ nhà hàng buffet hải sản King Kaew Seafood cho hay.

    Nhà hàng định trình báo sự việc cho cảnh sát nhưng hai cụ bà phản ứng dữ dội, sau đó giải thích rằng sợ ăn nhiều sẽ bị tiêu chảy nên mới định mang đồ ăn về nhà ăn bù. Thế nhưng, trên thực tế, hai người vẫn thoải mái ăn uống ngay ở nhà hàng, hoàn toàn không có dấu hiệu tiêu chảy nào.

    hai nguoi phu nu di an buffet con thu san mot thu dan tinh chi biet lac dau ngan ngam1
    Quản lý nhà hàng không khỏi sững sờ khi phát hiện hai thực khách lén cất nhiều tôm, cua biển vào chiếc hộp và túi mang theo.

    Sau đó, quản lý nhà hàng đã để hai cụ bà rời đi, đồng thời tuyên bố từ nay sẽ không tiếp đón họ nữa. Phía nhà hàng cũng gửi lời cảm ơn tới các thực khách đã thông báo sự việc cho họ. Cách xử lý của nhà hàng nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng, không ít người đã lên tiếng chỉ trích hai thực khách tham lam, vì lợi ích cá nhân mà ảnh hưởng tới việc kinh doanh của nhà hàng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nguoi-phu-nu-di-an-buffet-con-thu-san-mot-thu-dan-tinh-chi-biet-lac-dau-ngan-ngam-a523385.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan