+Aa-
    Zalo

    Hải Nguyên đối mặt với scandal "giả chuyển giới"

    • DSPL
    ĐS&PL Lần đầu tiên chàng ca sĩ phi giới tính chia sẻ về scandal "giả chuyển giới" rúng động showbiz của mình. Anh khẳng định không hề chuyển giới và bày tỏ mong muốn độc giả th

    Lần đầu tiên chàng ca sĩ phi giới tính chia sẻ về scandal "giả chuyển giới" rúng động showbiz của mình. Anh khẳng định không hề chuyển giới và bày tỏ mong muốn độc giả tha thứ cho sự lừa dối ngoài ý muốn này.

     Vừa qua, Hải Nguyên bất ngờ gửi đến giới truyền thông và khán giả của mình bức thư tay tiết lộ hợp đồng "giả chuyển giới" gây sốc. Trong thư, Hải Nguyên gởi lời xin lỗi chân thành của mình đến khán giả vì đã tiếp tay cho ekip cũ và giữ im lặng quá lâu. Anh chia sẻ khá rõ ràng về sự ràng buộc của ekip cũ và các scandal sốc nổi đình đám của mình.

    Bức "Nguyên thư" trên trang cá nhân của Hải Nguyên

    "Tôi không chuyển giới, tôi vẫn là Hải Nguyên, một ca sĩ mang phong cách phi giới tính như bình thường. Tôi không nghĩ rằng mình lại có thể lừa dối khán giả của mình tài tình được đến như thế. Nhưng khi nhìn vào những gì thực tế đã xảy ra, tôi lại chính là kẻ lừa dối khán giả của mình. Chưa cần biết uẩn khúc đằng sau câu chuyện này là gì nhưng bấy nhiêu đó thì tôi cũng đã nghiễm nhiên trở thành người biên kịch với tác phẩm "chuyển giới", lừa bịp khán giả và kiêm luôn cả diễn viên chính. Ngay thời điểm này, tôi muốn câu chuyện không có thật về "mỹ nhân chuyển giới" Hải Nguyên sẽ được hạ màn..." - trích "Nguyên thư" của Hải Nguyên.

    Hải Nguyên đối mặt với scandal

    Bên cạnh đó, "Mỹ nhân chuyển giới" cũng chính thức lên tiếng nhận lỗi và xin lỗi khán giả, đồng thời tố cáo ekip cũ là người đứng sau tất cả trong câu chuyện nhiều tai tiếng này: "Tôi có nhiều lỗi, lỗi đầu tiên đó là đồng ý cho họ (ekip M.A.E) sử dụng mình, dựa vào các mối quan hệ sẵn có của mình và ngu ngốc tiếp tay cho họ. Họ chỉ là những người thầm lặng bên cạnh tôi, là những người "bạn thân" của tôi và cũng là những kẻ ném đá giấu tay "không tiện" ra mặt. Sự thật như thế nào thì chỉ có họ và tôi là người hiểu rõ nhất, tất nhiên ai cũng có quan điểm đúng - sai của riêng mình và tôi chấp nhận mình là kẻ lừa dối khán giả. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn xác nhận tóm tắt lại một số thông tin sai sự thật từ trước đến nay của mình một lần duy nhất để mọi người không còn khúc mắc".

    Hải Nguyên đối mặt với scandal
    Hải Nguyên lại vướng vào scandal "giả chuyển giới" lừa dối hàng triệu độc giả.

    Hiện tại, ngoài câu chuyện "giả chuyển giới" lừa dối khán giả này thì MV "Unisex - Phi giới tính" của Hải Nguyên vừa phát hành cũng gây được nhiều sự chú ý bởi ý tưởng lạ, độc đáo. Trong MV này, một mình Hải Nguyên phải thủ diễn cả vai nam lẫn vai nữ. Một album đặc biệt bởi tất cả các ca khúc đều được viết theo phong cách phi giới tính mà anh theo đuổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nguyen-doi-mat-voi-scandal-gia-chuyen-gioi-a38445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan